Dự án BRG Smart City Hà Nội: Nơi đáng sống bậc nhất trong tương lai

Với vị trí tọa lạc vô cùng đắc địa và được ví dụ như công nghệ thông minh nhất, dự án BRG Smart City đang được kỳ vọng sẽ mang đến tiêu chuẩn sớm đẳng cấp cho các cư dân cũng như tạo nên bệ phóng phát triển kinh tế – xã hội cho thủ đô trong tương lai. 

Tiêu chuẩn sống hiện đại và đẳng cấp tại dự án BRG Smart City

brg smart city

Dự án BRG Smart City được quy hoạch Trên diện tích 272 ha và nằm ở vị trí kết nối trực tiếp trung tâm thủ đô cùng sân bay quốc tế Nội Bài. Sở hữu tổng mức đầu tư dự kiến lên đến gần 4,2 tỷ USD do liên doanh của 2 tập đoàn BRG và Sumitomo Nhật Bản đầu tư. Dự án thành phố thông minh được xây dựng với những tính năng thông minh vượt trội. 

Quá trình ứng dụng năng lượng trong thành phố sẽ được tối ưu hóa thông qua việc tích hợp giữa hệ thống quản lý năng lượng của tòa nhà, căn hộ cùng với hệ thống quản lý năng lượng của trung tâm. Trong khi đó, thì năng lượng tái tạo cũng sẽ được ưu tiên sử dụng vào trong đời sống. Về mặt giao thông, một tuyến phố đặc trưng tại dự án với không gian trung bình diện tích và dịch vụ hiện tại sẽ được thiết lập nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dân và du khách để cùng nhau học tập, làm việc và giao lưu gặp gỡ,…Cung đường Tuyệt diệu này trong tương lai chính là điểm nhấn thể hiện văn hóa đặc sắc của thành phố thông minh. 

Đây dự kiến sẽ là nơi hội tụ của các trung tâm văn hóa và nghệ thuật, để giúp cho cư dân có một đời sống tinh thần chăm sóc và phong phú. 

Xem thêm: TIỆN ÍCH DỰ ÁN THÀNH PHỐ THÔNG MINH BRG SMART CITY CÓ GÌ? 

Biểu tượng Hoa sen cùng tòa tháp Tài chính – Nơi hội tụ điểm nhìn

du an brg smart city

Dự án BRG Smart City cũng sẽ là nơi tập trung các văn phòng của những tổ chức kinh tế hàng đầu trên thế giới. Đây sẽ là nơi áp dụng đa dạng các phương thức thanh toán không dùng đến tiền mặt để giúp nâng cao trải nghiệm tiêu dùng thông minh của cư dân trong thời đại 4.0. 

Diện tích nước xuất hiện xuyên suốt và sẽ được lấy làm trung tâm và thúc đẩy phát triển của các khu vực trong thành phố. Không ra nước và không gian sinh thái sẽ kết hợp lại với nhau tạo nhau một cuộc sống hiện tại của cộng đồng cư dân thông minh.

Nơi đây cũng sẽ là nơi cư dân được tận hưởng những dịch vụ sống đẳng cấp, đa dạng như hệ thống dịch vụ nghỉ dưỡng và khách sạn đạt tiêu chuẩn quốc tế và trung tâm mua sắm – nơi tập trung của những thương hiệu lớn trong khu vực và trên thế giới, nhà hàng cao cấp,…

Dự án BRG Smart City trang bị dịch vụ y tế theo tiêu chuẩn thế giới

Cuộc sống khỏe mạnh của người dân cũng luôn đặt đảm bảo của những trải nghiệm thể thao đa dạng bên cung đường bộ bên thành phố thông minh. Hệ thống giao thông công cộng thông minh cũng sẽ được xây dựng để đáp ứng cho việc di chuyển của người dân diễn ra xuyên suốt tại thành phố luôn lần thứ nhất và nhanh chóng. Chính vì vậy mà cư dân sẽ giảm bớt được việc sử dụng các phương tiện cá nhân, góp phần bảo vệ môi trường. 

Sự kết hợp với hoàn giữa những loại hình vận tải đô thị khối lượng lớn như dòng điện ngầm và xe bus sẽ mang đến một phong cách sống hoàn toàn khác biệt, hiện đại và tiền ghi. Cư dân lựa chọn sinh sống trong khu đô thị của dự án BRG Smart City sẽ được đảm bảo an toàn tối đa nhờ hệ thống quản lý an ninh hiện đại nhất. Bên cạnh đó thì toàn bộ khu vực sẽ được áp dụng hệ thống giám sát và cảnh báo tối đa giúp kiểm soát ngập úng và cả sử dụng nước mưa. 

Hệ thống lớp học thông minh được kết nối giáo viên được các nước trên thế giới giảng dạy thông qua các lớp học ảo trên internet sẽ giúp cho người học có thể tối đa hóa những trải nghiệm cá nhân và giao lưu được với nhiều nền văn hóa trên thế giới. 

Trong tương lai, một thành phố hiện đại sánh ngang với những thành phố tiên tiến trên thế giới đang được xây dựng đó chính là dự án BRG Smart City. Chắc chắn với những ưu thế mà BRG Smart City sở hữu sẽ đem đến cho những cư dân tương lai một cuộc sống hoàn hảo nhất.