BRG Smart City Đông Anh – Dự án Thành phố Thông minh nổi bật tại Hà Nội

Trong suốt thời gian gần đây, BRG Smart City Đông Anh đã trở thành cái tên thu hút đông đảo sự quan tâm của các nhà đầu tư trên thị trường bất động sản. Là siêu dự án Thành phố Thông minh được đầu tư và phải triển bởi hai tập đoàn lớn hàng đầu BRG và Sumitomo, BRG Smart City Đông Anh sẽ tung ra thị trường những dòng sản phẩm bất động sản với kiến trúc độc đáo được tích hợp những tiện ích đẳng cấp hiện đại. Chắc chắn đây sẽ là một kênh đầu tư sinh lời đáng giá dành cho các nhà đầu tư trong thời gian tới. 

Dự án biệt thự tại thành phố BRG Smart City Đông Anh

brg smart city

Dự án biệt thự tại thành phố BRG Smart City Đông Anh

Theo quy hoạch đã đề ra, dự án BRG Smart City Đông Anh sẽ tiến hành xây dựng các khu biệt thự với nhiều phong cách thiết kế độc đáo khác nhau. Theo thông tin từ chủ đầu tư, phong cách thiết kế và xây dựng công trình biệt thự hồ Phương Trạch sẽ dựa theo tiêu chuẩn quốc tế, hài hòa và mang nét đặc trưng cho vẻ đẹp của Việt Nam. Nơi đây cũng phát triển thành cửa ngõ của Thủ đô với quốc tế trong tương lai vì nằm giáp ranh với sân bay quốc tế Nội Bài. 

Dự án liền kề Thành phố Thông minh BRG Smart City được quy hoạch trên 272 ha, tọa lạc trên địa bàn hai xã Hải Bối và Vĩnh Ngọc, thuộc huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội.  Dự án sẽ được triển khai xây dựng dựa trên quy hoạch khu đô thị thông minh chạy dọc trục tuyến đường Nhật Tân – Nội Bài với chiều dài hơn 1km, điểm đầu là cầu Nhật Tân và kết thúc là sân bay Nội Bài. 

Kiến trúc của các mẫu biệt thự và nhà liền kề tại BRG Smart City Đông Anh sẽ được quy hoạch hướng đến sự thân thiện với thiên nhiên, áp dụng công nghệ cao vào các lĩnh vực năng lượng, giao thông, giáo dục, y tế, nước sạch,…

Đa dạng loại hình thấp tầng với kiến trúc độc đáo

Ý được quy hoạch của dự án BRG Smart City là tái hiện lại hình ảnh truyền thống “rồng đón ngọc” của Thăng Long – Hà Nội, thể hiện nét đặc trưng trong văn hóa của Việt Nam. Bên cạnh đó, BRG Smart City Đông Anh sẽ tung ra thị trường đa dạng loại hình sản phẩm thấp tầng giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng và đầu tư của mình. Các loại hình thấp tầng nổi bật của dự án như: biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, nhà liền kề, nhà phố thương mại, shophouse,…

Xem thêm: Mãn nhãn với hệ thống công nghệ hiện đại tại chung cư BRG Smart City

Điểm nổi bật của dự án BRG Smart City Đông Anh

brg smart city

Điểm nhấn nổi bật của dự án Thành phố Thông Minh

BRG Smart City Đông Anh là dự án được xây dựng đồng bộ về hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội, dự án sẽ được áp dụng nhiều công nghệ thông minh vào trong tiện ích đời sống như: năng lượng thông minh, học tập thông minh, giao thông thông minh, kinh tế thông minh, quản trị thông minh và đời sống thông minh. Tương lai, đây sẽ là nơi hội tụ tinh hoa của các công nghệ số, tối ưu hóa công tác quản lý cũng như giúp đời sống của cư dân tiện ích hơn trong môi trường sống hiện đại và đẳng cấp hàng đầu Việt Nam.

Điểm nhấn nổi bật của dự án Thành phố Thông Minh

Tòa tháp tài chính Phương Trạch cao 108 tầng chính là điểm nhấn kiến trúc độc đáo của dự án BRG Smart City Đông Anh khi được ra mắt. Với tham vọng biến nơi đây trở thành trung tâm tài chính của Việt Nam và vươn tầm ra quốc tế, chủ đầu tư đặc biệt chú trọng vào thiết kế cũng như lắp đặt hệ thống giám sát, cảnh báo an ninh đa năng nhằm giám sát chất lượng nước, thời tiết, không khó cũng như cảnh báo nguy cơ thảm họa có thể xảy ra để đảm bảo an toàn tối đa cho cư dân. Bên cạnh đó, hệ thống quản lý thông minh và công nghệ năng lượng tái tạo của tòa nhà cũng sẽ được chủ đầu tư ưu tiên áp dụng nhằm tối ưu hóa nguồn cung và lưu trữ năng lượng hiệu quả nhất.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án BRG Smart City Đông Anh cũng như cập nhật tiến độ và giá bán từ chủ đầu tư, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để được cung cấp thông tin nhanh chóng và chính xác nhất.