Đầu tư sinh lời hấp dẫn tại dự án BRG Smart City Đông Anh

Những năm gần đây thị trường bất động sản phía bắc Thủ đô đang có những chuyển mình mạnh mẽ, thu hút sự quan tâm của giới đầu tư bất động sản và nhiều khách hàng lớn. Bởi trước tình hình đầy biến động của thị trường hiện nay, việc nắm bắt cơ hội và chớp lấy thời cơ đầu tư sinh lời khủng là điều không hề dễ dàng. Do đó, dự án Thành phố Thông minh BRG Smart City Đông Anh đang trở thành điểm nóng lọt vào tầm mắt của rất nhiều ông lớn tại địa bàn huyện Đông Anh. Vậy lý do gì khiến dự án này có sức hút đặc biệt như vậy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây. 

BRG Smart City Đông Anh – Sở hữu thế mạnh vượt trội về mọi mặt

BRG Smart City

BRG Smart City Đông Anh – Sở hữu thế mạnh vượt trội

Thời điểm hiện tại khi nhắc tới dự án đại đô thị thông minh BRG Smart City, nhiều người không khỏi thán phục trường tầm nhìn chiến lược tiềm năng của hai tập đoàn BRG và Sumitomo khi quyết định đầu tư khởi công và xây dựng dự án tỷ đô này. 

Ngay từ khi ra mắt trên thị trường, dự án khu đô thị phía Bắc Hà Nội đã có sức nóng lớn và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Dự án được nhà đầu tư đưa vào hàng loạt tiện ích, đồng bộ và nâng cao hệ thống giao thông thông minh, kiến tạo không gian sống hiện đại, đẳng cấp và văn minh. 

Được quy hoạch bài bản với quy mô lên đến hàng trăm căn biệt thự đến nền chia thành 5 phân khu cùng hàng loạt tiện ích đa dạng, đẳng cấp với đầy đủ tính năng, đáp ứng tối đa nhu cầu sinh sống của cư dân: hồ điều hòa khí hậu, hệ thống công viên chủ đề, hồ cảnh quan, trung tâm thương mại, hệ thống siêu thị và bệnh viện – trường học đạt chuẩn quốc tế,… tất cả được chủ đầu tư gói gọn ngay trong khuôn viên dự án, mang đến cho cư dân một cuộc sống trọn vẹn, hoàn hảo nhất.

Còn điều gì tuyệt vời hơn sau khi kết thúc ngày làm việc, học tập căng thẳng, chúng ta dduocj trở về tận hưởng một không gian nghỉ dưỡng ngay trong chính căn hộ của mình, tận hưởng cảm giác thoải mái khi ngâm mình trong bồn tắm, ngắm nhìn toàn cảnh khu đô thị triệu view và cùng nhâm nhi tách trà cùng với những người thân trong gia đình.

Xem thêm: Shop Villa BRG Smart City – Mang đến cuộc sống trọn vẹn cho cư dân tương lai

Lý do nên đầu tư vào dự án BRG Smart City

brg smart city

Hệ thống giao thông thông minh được triển khai xây dựng tại dự án

Tính an toàn

Với BRG Smart City việc đầu tư rủi ro là rất thấp bởi dự án được đầu tư xây dựng bởi hai chủ đầu tư bất động sản uy tín hàng đầu trên thị trường là BRG Group và Sumitomo với giá trị vốn hóa ở thị trường lên đến 4,2 tỷ USD. Dự án nằm trên vị trí đắc địa tại phía Bắc Thủ đô nên rất dễ cho các hình thức kinh doanh, chuyển nhượng. 

Tính án nhàn

Theo phân tích của các chuyên gia, dòng tiền cho thuê từ bất động sản là dòng tiền thụ đầu và hàng tháng khách hàng sẽ nhận được 1 khoản tiền cố định vào tài khoản của mình, tối thiểu từ 10 – 25 triệu đồng mỗi tháng.

Tính ổn định cao

Chắc chắn với vị thế tiềm năng của mình, giá cho thuê tại các căn hộ BRG Smart City sẽ tăng theo thời gian. Đây là một cơ hội tốt cho việc đầu tư sinh lời ổn định, dài hạn.

Tiềm năng tăng giá trong tương lai lớn

Hiện nay, thị trường bất động sản phía Bắc Thủ đô đặc biệt là địa phận huyện Đông Anh có tiềm năng phát triển mạnh mẽ bởi BRG Smart City nằm tại cửa ngõ ra vào của nhiều tuyến đường lớn, trung tâm kết nối Sân bay Quốc tế Nội bài và trung tâm thành phố,…

Khoản tiết kiệm tiềm năng trong tương lai

Với giá trị sổ đỏ lâu dài thì các căn hộ tại BRG Smart City chính là tài sản, là dòng tiền lưu thông an toàn và ổn định để khách hàng đầu tư cho mình và thế hệ con cháu trong tương lai. Khi về hưu, cư dân hoàn toàn có thể lựa chọn một cuộc sống nghỉ ngơi, an nhàn vì đã có một khoảng đầu tư sinh lời tự động.

Vốn đầu tư không lớn

Với các chính sách cho vay linh hoạt và nhiều ưu đãi khủng, tối đa lên đến 75% giá trị căn hộ, hỗ trợ lãi suất đến khi bàn giao nhà, khách hàng có thể tận dụng dòng tiền từ phía ngân hàng trong thời gian nhận hỗ trợ lãi suất để đầu tư vào căn hộ tại đây.

Chắc chắn với những lý do trên cùng tiềm năng đầu tư sinh lời hấp dẫn, BRG Smart City Đông Anh sẽ trở thành miếng bánh ngọt được nhiều chủ đầu tư và khách hàng săn đón trong thời gian tới bởi khả năng gia tăng giá trị theo thời gian.