Cập nhật tiến độ dự án BRG Smart City mới nhất từ chủ đầu tư

Dự án BRG Smart City được xây dựng trở thành Thành phố Thông Minh bao gồm tổ hợp chung cư, nhà phố và shophouse. Đây là sản phẩm được hợp tác bởi BRG Group và tập đoàn Sumitomo Nhật Bản với diện tích rộng lớn lên đến 272 ha, đem lại cho Thủ đô Hà Nội một siêu đô thị thông minh với điểm nhấn kiến trúc là tòa tháp tài chính Phương Trạch cao 108 tầng. Tương lai, dự án BRG Smart City Đông Anh hứa hẹn sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp.

BRG Smart City

BRG Smart City – Hệ thống thông minh được tích hợp hoàn chỉnh

Tổng quan dự án BRG Smart City

Dự án phát triển Thành phố Thông Minh BRG Smart city hiện nay đang trở thành dự án triển vọng mới và hiện đại nhất tại khu vực Đông Nam Á với số vốn đầu tư lên tới 4 tỷ USD và được khởi công xây dựng tại phía bắc thành phố Hà Nội. 

Được xem là dự án tỷ đô thừa hưởng trọn vẹn tiềm năng từ vị trí đắc địa đến hạ tầng đồng bộ, hiện đại bậc nhất trên địa bàn Đông Anh. BRG Smart City đang tạo nên cơn sốt săn đón cho giới đầu tư trong thời gian gần đây.

Dự án BRG Smart City tọa lạc ngay trên vị trí vàng của địa bàn hai xã Vĩnh Ngọc và Hải Bối, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội. Đây được coi là vị trí kết nối giữa trung tâm Hà Nội với sân bay Nội Bài. Tại đây người dân có thể dễ dàng di chuyển đến nội thành thành phố và các tỉnh thành lân cận, thúc đẩy kết nối giao thương, phát triển kinh tế – xã hội tại khu vực phía Bắc Thủ đô.

BRG Smart City thu hút sự quan tâm của thị trường bất động sản bởi diện tích quy hoạch rộng lớn, chắc chắn sẽ kiến tạo nên một khu đô thị thông minh với sự hoàn thiện chỉnh chu của hạ tầng cũng như hệ thống tiện ích đẳng cấp vượt trội. Bao quanh dự án là sự xuất hiện của hàng loạt tuyến giao thông huyết mạch, giúp cho người dân có thể thuận tiện di chuyển hơn.
Ngoài ra, với vị trí tiếp giáp sông Hồng, BRG Smart City còn được thừa hưởng một không gian sống trong lành và thoáng mát với hệ sinh thái xanh rộng lớn. Đem đến cho cộng đồng cư dân tương lai một cuộc sống chất lượng, được tận hưởng nguồn sinh khí trong lành, rất có ích cho việc cải thiện và nâng cao sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

Là dự án được liên doanh bởi hai tập đoàn đầu tư bất động sản lớn BRG và Sumitomo, Smart City Đông Anh được trang bị những công nghệ thông minh và đẳng cấp nhất. Đặc biệt là 6 yếu tố trọng yếu: năng lượng thông minh, kinh tế thông minh, giao thông thông minh, học tập thông minh, quản trị thông minh, đời sống thông minh. Hứa hẹn sẽ tạo nên một cuộc sống hoàn hảo và đẳng cấp bậc nhất giữa lòng Thủ đô.

>>>Xem thêm: LÝ DO KHIẾN DỰ ÁN SMART CITY ĐÔNG ANH LỌT VÀO TẦM NGẮM CỦA CÁC NHÀ ĐẦU TƯ

Tiến độ dự án BRG Smart City trong năm 2022

Mới đây, Nhà đầu tư đã chính thức khởi công xây dựng dự án BRG Smart City với sự tham gia của nhiều đồng chí lãnh đạo cấp cao. Đây được coi là cột mốc quan trọng đánh dấu cho sự phát triển mạnh mẽ vượt bậc của khu đô thị thông minh đẳng cấp tại phía Bắc Hà Nội. Với uy tín của chủ đầu tư, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi đến với tiến độ thi công của dự án cùng với các sản phẩm sắp được ra mắt.

BRG Smart City

Nơi sống trong mơ của triệu cư dân Việt

Tiến độ dự kiến của dự án Smart City Đông Anh:

  • Giai đoạn 1: triển khai quy hoạch trên diện tích 73 ha với kinh phí đầu tư gần 13.000 tỷ đồng, dự kiến từ năm 2018 – 2020.
  • Giai đoạn 2: Triển khai quy hoạch trên diện tích 35 ha với kinh phí đầu tư khoảng 23.000 tỷ đồng, dự kiến từ năm 2020 – 2030.
  • Giai đoạn 3: Triển khai quy hoạch trên diện tích khoảng 65 ha với mức kinh phí đầu tư lên đến 15.00 tỷ đồng, dự kiến từ năm 2024 – 2028
  • Giai đoạn 5: Triển khai quy hoạch trên diện tích hơn 67 ha với kinh phí đầu tư hơn 4.900 tỷ đồng, dự kiến từ năm 2020 – 2024.

Các giai đoạn sẽ được chủ đầu tư triển khai riêng từng hạng mục như nhà ở, tiện ích, hạ tầng,… tất cả sẽ được xây dựng một cách đồng bộ, đem đến cho cư dân một cuộc sống chất lượng hoàn hảo nhất.

Hy vọng với những thông tin chúng tôi cung cấp ở trên, quý khách sẽ có cái nhìn rõ hơn về tổng quan và tiến độ của dự án BRG Smart City. Hãy theo dõi website: https://brg-smartcity.com/ để có thể cập nhật được những thông tin mới nhất từ chủ đầu tư về dự án này.