BRG Smart City Đông Anh – “thắp sáng” thị trường bất động sản phía bắc Thủ đô

Hiện nay, việc phát triển đô thị thông minh đang trở thành xu hướng hàng đầu, trong đó việc ứng dụng các công nghệ thông minh vào tiết kiệm năng lượng, xây dựng môi trường sinh thái và cộng đồng văn minh là những yếu tố nổi bật được quan tâm bởi các nhà đầu tư. BRG Smart City Đông Anh chính là dự án đang nhận được nhiều sự kỳ vọng bởi nó sở hữu những yếu tố tiềm năng hàng đầu để có thể trở thành một khu đô thị thông minh đáng sống bậc nhất trong tương lai tại Thủ đô Hà Nội.

Dự án đón đầu xu hướng phát triển khu đô thị thông minh trong tương lai

BRG Smart City Dong Anh

Dự án bất động sản đón đầu xu hướng Thành phố Thông minh trong tương lai

Mới đây, báo cáo của Deloitte đề cập về xu hướng phát triển đô thị trong tương lai đã đặc biệt nhấn mạnh đến việc quy hoạch đô thị thông minh sẽ trở thành xu hướng phát triển hàng đầu. Các dự án sẽ tập trung đẩy mạnh vào một số lĩnh vực quan trọng như ứng dụng công nghệ hiện đại, tiết kiệm nguồn năng lượng, xây dựng môi trường sống lành mạnh và phát triển cộng đồng sinh thái để nâng cao chất lượng cuộc sống của cư dân.

Deloitte đã lấy dẫn chứng về thành phố  thông minh Fujisawa Nhật Bản, đây là dự án thành phố thông minh được phát triển bởi tập đoàn điện tử Panasonic, đặc biết đến là khu đô thị có chất lượng cuộc sống hoàn hảo và đảm bảo an toàn về môi trường. Tại đây, để giảm thiểu mức tiêu thụ năng lượng và tận dụng tối đa năng lượng mặt trời, gió, nước,…các ngôi nhà được thiết kế lắp đặt các tấm pin mặt trời trên mái nhà và hệ thống ắc quy dự trữ điện năng, tất cả đều được cấp phép sử dụng năng lượng thông minh khi cần thiết. Bên cạnh đó, tất cả hệ thống đèn giao thông, đèn đường đều được lắp đặt thêm tấm pin năng lượng mặt trời và các thiết bị lưu điện.

Deloitte cũng đưa ra nhận định rằng, sau khi đại dịch Covid 19- diễn ra, việc phát triển các khu đô thị cần đặc biệt quan tâm đến sức khỏe tinh thần của cư dân, phải tạo ra môi trường sinh thái lành mạnh, xây dựng một cuộc sống chất lượng cao. Bằng việc triển khai quy hoạch không gian công cộng xanh, cộng đồng sức khỏe hiện đại, hệ sinh thái gắn liền kinh tế số,…

Từ những phân tích trên, có thể thấy dự án BRg Smart City Đông Anh được đầu tư bởi BRG và Sumitomo trong tương lai sẽ trở thành khu đô thị thông minh đẳng cấp xứng tầm quốc tế nhờ tích hoạt hàng loạt công nghệ thông minh tiên tiến nhất.

Xem thêm: Tháp Phương Trạch Tower – Tòa tháp tài chính cao nhất Việt Nam của tập đoàn BRG

BRG Smart City Đông Anh – Hội tụ các yếu tố trở thành dự án bất động sản hàng đầu hiện nay

Có thể thấy, từ trước đến nay các sản phẩm của BRG Group và tập đoàn Sumitomo Nhật Bản đều nhận được sự hài lòng rất lớn từ đại bộ phận người dùng. Dự án các khu nhà ở cao cấp tại BRG Smart City Đông Anh sẽ đem đến cho cư dân một cuộc sống đầy đủ tiện ích, một không gian sống xanh giữa lòng đô thị tấp nập, tạo nên một cộng đồng văn minh.

BRG Smart City Dong Anh

BRg Smart City Đông Anh – Hội tụ đầy đủ yếu tố tiềm năng cho một dự án bất động sản tỷ đô

Tại BRG Smart City Đông Anh, toàn bộ các phân khu của dự án đều được lắp đặt hệ thống camera giám sát tích hợp trí tuệ nhân tạo nhằm đảm bảo an ninh tại đây luôn được thắt chặt, hệ thống công nghệ thông minh được trang bị, tích hợp trong tất cả tiện ích và thiết bị máy móc hiện đại,… tạo nên một cuộc sống an toàn, đảm bảo và cư dân có thể yên tâm tận hưởng một cuộc sống phồn vinh.

Một trong những yếu tố đặc biệt tại BRG Smart City chính là hệ thống vận hành an toàn, đầu tiên phải kể đến mạng lưới camera có khả năng tự nhận diện biển số và khuôn mặt để chỉ có các cư dân khi đăng ký mới được ra vào, đồng thời đưa ra cảnh báo khi có người lạ đột nhập. Thông qua hình thức nhận diện khuôn mặt và hình ảnh, hệ thống camera giám sát còn chủ động phân tích và theo dõi các sự cố, an ninh trong đô thị. 

Ngoài ra, vấn đề an toàn của cư dân còn được chú trọng ở khía cạnh sức khỏe thông qua việc đầu tư xây dựng hệ thống bệnh viện quốc tế đạt chuẩn và trang bị hệ thống giám sát chất lượng không khí, cảnh báo ô nhiễm môi trường. Tất cả đều hướng đến việc cung cấp cho cư dân một cuộc sống chất lượng và an toàn nhất.

Dự án BRG Smart City Đông Anh đang nhận được nhiều sự quan tâm và tâm huyết của nhà đầu tư với kỳ vọng sẽ kiến tạo nên khu đô thị thông minh đáng sống bậc nhất phía Bắc Thủ đô, kiến tạo không gian sống đẳng cấp hàng đầu cho cộng đồng cư dân tương lai.