Smart City Đông Anh – Dự án Thành phố Thông minh đầu tiên tại Hà Nội

Smart City Đông Anh là một trong số những dự án trọng điểm, đô thị tiên phong đầu tiên trở thành nơi đáng sống nhất Việt Nam. Được đầu tư và phát triển bởi hai tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản là BRG và Sumitomo, dự án hứa hẹn sẽ tạo nên sự khác biệt mới mẻ, hấp dẫn dàn khách hàng tiềm năng trong tương lai. 

Chủ đầu tư xây dựng Smart City Đông Anh

Smart City Dong Anh

Hội nghị công bố đầu tư và quy hoạch dự án Smart City Đông Anh

Là dự án liên doanh bởi hai tập đoàn đi đầu trong lĩnh vực đầu tư bất động sản BRG và Sumitomo Nhật Bản, Smart City Đông Anh được thừa hưởng những những lợi thế nổi trội hoàn toàn so với các dự án bất động sản hiện nay. 

BRG Group là tập đoàn chuyên đầu tư và hoạt động tập trung chủ yếu trong 02 lĩnh vực tài chính – Ngân hàng, sân Golf, bao gồm các công ty thành viên và các đơn vị liên kết uy tín hàng đầu tại Việt Nam và quốc tế. Trong đó nổi bật là sân Kings’ Island Golf Resort (Sơn Tây, Hà Nội), sân Đồ Sơn Seaside Golf Resort (Hải Phòng), sân Legend Hill Golf Resort (Sóc Sơn, Hà Nội),… Bên cạnh đó, tập đoàn BRG còn sở hữu các khách sạn nổi tiếng như: Hilton Ha Noi Opera, Hilton Garden inn Ha Noi, Asian Hotel,… và tham gia vào đầu tư, phát triển các dự án bất động sản có quy mô lớn như: BRG Grand Plaza, Le Grand Jardin,…

Tập đoàn Sumitomo Nhật Bản có lẽ đã rất quen thuộc với người Việt Nam, đây là tập đoàn thương mại và đầu tư đa lĩnh vực hàng đầu đã có mặt trên thị trường hơn 100 năm. Hoạt động kinh doanh chủ yếu trong các lĩnh vực phát triển cơ sở hạ tầng giao thông vận tải, khoáng sản, nguyên vật liệu xây dựng, truyền thông và công nghệ, bất động sản. Sumitomo Nhật bản còn lọt top 500 công ty lớn nhất toàn cầu.

Bên cạnh dự án Smart City Đông Anh, BRG và Sumitomo đã từng hợp tác và thành lập liên doanh trong lĩnh vực bán lẻ để phát triển và mở rộng chuỗi siêu thị Fuji Mart.

Lợi thế tiềm năng thu hút nhà đầu tư lớn của dự án

Tọa lạc ở vị trí vô cùng đắc địa, là nơi kết nối trực tiếp giữa trung tâm Thủ đô và sân bay Nội Bài, Thành phố Thông minh Smart City được đánh giá sẽ trở thành một bệ phóng lớn thúc đẩy nền kinh tế tại khu vực này phát triển, kết nối giao thương hàng hóa và thương mại dịch vụ giữa các tỉnh tỉnh trong nước, giữa Việt Nam với nước ngoài. Sở hữu mức đầu tư lên đến 4.2 tỷ USD. dự án Thành phố Thông minh phía Bắc thủ đô sẽ có diện tích quy hoạch lên đến 300 ha và được chia thành 5 giai đoạn.

Smart City Dong Anh

Tiềm năm vượt trội thu hút các nhà đầu tư lớn

Điểm nổi bật chính là dự án sẽ được ứng dụng hàng loạt công nghệ hiện đại vào trong cuộc sống như công nghệ 5G, công nghệ Blockchain và công nghệ nhận diện khuôn mặt, nhằm cải thiện và nâng cao chất chất lượng dịch vụ cho cư dân khi sinh sống tại đây. 

Khi sinh sống và làm việc tại Smart City Đông Anh, khách hàng sẽ được trải nghiệm tối đa lợi ích được lan tỏa từ việc phát triển và hoàn thiện hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại, góp phần thúc đẩy quá trình phát triển kinh tế – xã hội trên địa bàn. Dự án cũng sẽ được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại vào thực tế như: năng lượng thông minh, kinh tế thông minh, quản trị thông minh, học tập thông minh, đời sống thông minh, giao thông thông minh.

Xem thêm: Tháp Phương Trạch Tower – Điểm nhấn kiến trúc tại Thành phố Thông minh BRG Smart City

Smart City Đông Anh – Khu đô thị thông minh, đáng sống cho tương lai

Với những tiềm năng lợi thế vượt bậc, Smart City Đông Anh càng được quan tâm và ngày càng thu hút sự chú ý của nhiều khách hàng khó tính. Khi sinh sống tại khu đô thị thông minh này, cư dân sẽ sẽ được trải nghiệm đi bộ và vui chơi trên các tuyến phố riêng đặc trưng của từng khu vực. Mọi người có thể giao lưu, làm việc và gặp gỡ nhau cũng như có cơ hội được tương tác với các du khách quốc tế. 

Smart City Dong Anh

Smart City Đông Anh – Bước ngoặt lớn thay đổi diện mạo địa bàn Đông Anh

 

Trong tương lai, dự án sẽ triển khai phát triển các tuyến tàu trên cao, tàu cao tốc vượt sông Hồng, sẽ kết nối giao thông của các khu vực vào trong nội thành giúp người dân di chuyển dễ dàng hơn. Một số loại hình như tàu điện ngầm, tàu trên cao, xe buýt điện sẽ kết hợp để mang đến lộ trình giao thông tiện nghi và hiện đại nhất.

Khu đô thị cũng sẽ được trang bị những tiện ích đẳng cấp, chất lượng hàng đầu thế giới. Hàng loạt nhà hàng, khách sạn, trung tâm mua sắm với rất nhiều thương hiệu nổi tiếng cùng các món ăn đến từ nhiều nền văn hóa khác nhau trên thế giới sẽ tạo nên những trải nghiệm thú vị và hấp dẫn cho du khách khi đến đây. 

Bên cạnh đó, hệ thống chăm sóc sức khỏe chất lượng cao với kho dữ liệu đồng bộ về y tế sẽ đáp ứng kịp thời nhu cầu của cư dân, bất kỳ ai cũng sẽ được chăm sóc tận tình bởi đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm. Hệ thống giáo dục tân tiến hàng đầu thế giới với các phương pháp giáo dục mới nhất cũng sẽ được đưa vào vận hành, đem đến cho người học trải nghiệm cá nhân hóa không thể tuyệt vời hơn.

Tại đây, chúng tôi sẽ liên tục cập nhật những thông tin mới về tiến độ xây dự án Smart City Đông Anh. Quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi để được cung cấp những thông tin chính thức và mới nhất về thời gian mở bán và bảng giá của dự án.