Giới chuyên gia đánh giá gì về dự án BRG Smart City?

Mang khát vọng mang tới cuộc sống hiện đại, tươi mới, đủ đầy cho cộng đồng cư dân tinh hoa trong tương lai, BRG Smart City được tích hợp hệ thống công nghệ hiện đại, tiên tiến tới từng căn hộ nhằm kiến tạo nên trải nghiệm đáng giá bậc nhất hiện nay. Vậy giới chuyên gia đánh giá như thế nào về dự án này? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé!

BRG Smart City tiên phong cho phong cách sống hiện đại

BRG Smart City tiên phong cho phong cách sống hiện đại

BRG Smart City tiên phong cho phong cách sống hiện đại

Dự án BRG Smart City là tổ hợp chung cư cao cấp kết hợp giữa trung tâm thương mại – căn hộ cao cấp – trường học và khu văn phòng. Đây là một sản phẩm đầy sáng tạo, là sự kết tinh giữa vị trí đắc địa cùng thiết kế hoàn hảo cùng tiện ích sống đỉnh cao mà chủ đầu tư BRG và Sumitomo muốn đem tới cho khách hàng thân yêu của mình. 

Khi sinh sống và làm việc tại thành phố hiện đại BRG Smart này, cư dân sẽ được hưởng hệ thống tiện ích đỉnh cao lan tỏa từ việc phát triển đồng bộ cơ sở hạ tầng hiện đại, từ đó thúc đẩy nhanh quá trình phát triển kinh tế xã hội của thủ đô. Dự án này sẽ áp dụng hàng loạt những công nghệ hiện đại của tương lai vào thực tế mà chưng từng gặp ở dự án nào khác như: quản trị năng lượng thông minh, học tập thông minh, lưu thông thông minh, đời sống thông minh, kinh tế thông minh,….

Tại dự án BRG Smart City, hệ thống tiện ích đã được trang bị đầy đủ như: trường học, siêu thị, bệnh viện, trung tâm thương mại, trung tâm mua sắm, siêu thị nội thất, đồ dùng, cảnh quan xanh,….tất cả nhằm mang đến cư dân những trải nghiệm cuộc sống đầy đủ, trọn vẹn ngay trong khu đô thị, có thể dễ dàng tiếp cận và giúp cư dân có thể vui sống an toàn, thoải mái kết nối với cộng đồng cư dân của mình. 

Năng lượng thông minh 

Việc tích hợp giữa hệ thống quản lý năng lượng các căn hộ của BRG Smart City với hệ thống quản lý năng lượng trung tâm sẽ giúp việc sử dụng năng lượng tối ưu. Cùng đó là các dạng năng lượng tái tạo cũng được ưu tiên sử dụng.

Giao thông thông minh 

Dự án sẽ thiết lập 1 tuyến phố đặc trưng với không gian chung có đủ tiện ích và dịch vụ hiện đại để đáp ứng nhu cầu đa dạng của cư dân và du khách như cùng nhau học tập, cùng nhau làm việc, cùng nhau gặp gỡ, giao lưu,…Cư dân sinh sống tại đây sẽ giảm bớt được việc sử dụng phương tiện cá nhân bởi tại dự án có hệ thống giao thông công cộng thông minh nằm xuyên suốt, đảm bảo cho việc di chuyển của cư dân luôn thuận tiện và nhanh chóng nhất. 

Đời sống thông minh

Cuộc sống trong mơ tại dự án BRG Smart City

Dự án được thiết kế với hệ thống nước khá nhiều hồ điều hòa – sông thành phố, cùng với đó là  hệ thống câu xanh sẽ tạo nên cảnh quan trong lành, mát mẻ trải rộng suốt khu vực. 

Thêm vào đó là những tiện ích phục vụ đời sống của cư dân rất đẳng cấp như hệ thống khách sạn và dịch vụ nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn quốc tế, nhà hàng hương vị truyền thống Việt và thế giới cung cấp mọi sở thích, trung tâm mua sắm với những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trên thế giới.  

Kênh đầu tư bền vững

Một điều không thể phủ nhận rằng, dự án BRG Smart City là kênh đầu tư sinh lời bền vững và hiệu quả nhất. Bởi dự án đang sở hữu rất nhiều yếu tố “vàng” giúp dự án có tiềm năng tăng giá cao trong tương lai như: 

  • Vị trí đắc địa: dự án tọa lạc tại huyện Đông Anh, Hà Nội, là một vị trí đắc địa kết nối trực tiếp giữa trung tâm thành phố Hà Nội với sân bay Nội Bài. Dự án được xem như một thành phố thông minh Bắc Hà Nội với bệ phóng cho việc phát triển kinh tế – xã hội, kết nối giao thương thương mại giữa Việt Nam và các nước anh em bè bạn quốc tế. 
  • Chủ đầu tư uy tín: chủ đầu tư là yếu tố then chốt quyết định tới việc sinh lợi nhuận của dự án trong tương lai. Khi mua các sản phẩm tại dự án, cư dân không cần lo lắng đến yếu tố chủ đầu tư có uy tín hay không bởi tập đoàn BRG và Sumitomo là hai tập đoàn lớn, uy tín ở Việt Nam và Nhật Bản. Đặc biệt, Sumitomo đã rất quen thuộc với người dân Việt bởi tập đoàn đã xây dựng tuyến đường vành đai 3 trên cao Mai Dịch – Nguyễn Xiển. Thêm vào đó, tập đoàn còn hoạt động trên nhiều lĩnh vực phát triển hạ tầng giao thông vận tải, bất động sản, tài nguyên khoáng sản,…nên nguồn tài chính rất vững mạnh. 

Hội tụ những tinh hoa của một nơi sống lý tưởng, dự án BRG Smart City xứng đáng là nơi an cư lạc nghiệp của cộng đồng cư dân tinh hoa Việt và là khoản đầu tư hấp dẫn của các nhà đầu tư thông minh.