Báo giá Xi măng, Xi Măng Trắng Indonesia tại TP. HCM

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm xi măng trắng, tuy nhiên sản phẩm xi măng trắng được người dùng sử dụng ưa chuộng chủ yếu là xi măng trắng Indonesia. Đây là một trong những sản phẩm được phân phối thành công tại Công ty vật liệu xây dựng Hiệp Hà với lợi thế là đại lý phân phối xi măng trắng tại Việt Nam không qua bất kỳ đơn vị trung gian nào. Báo giá xi măng trắng Indonesia tại Công ty vật liệu xây dựng Hiệp Hà sở hữu mức giá cạnh tranh cam kết chính hãng so với các đơn vị khác trên thị trường.

Báo giá xi măng trắng Indonesia tại Tp. HCM

Hiện tại báo giá xi măng trắng tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh là 170.000/1 bao/40kg. 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại xi măng trắng nhưng trong số đó xi măng trắng nhập khẩu Indonesia vẫn được khách hàng ưa chuộng hơn cả. Đặc biệt là loại xi măng trắng Indonesia white cement luôn được người dùng ưu tiên sử dụng cho các công trình xây dựng.

Xi măng trắng thường được sử dụng nhiều trong lát gạch men, giúp tạo tính thẩm mỹ cao hơn so với loại xi măng đen trước đây. Ngoài ra xi măng trắng còn có thể sử dụng trên sàn và phần tường nhà, cùng với đó là những vật liệu đã được trang trí sẵn với phần kết cấu của công trình xây dựng. 

Với nhiều công dụng nổi bật thì xi măng trắng đã trở thành dòng sản phẩm hàng đầu dùng để hoàn thiện các công trình, dự án của người dùng trên tất cả các bề mặt cần trang trí và hoàn thiện. Bên cạnh đó những ứng dụng nổi bật đáng kể phải nhắc đến như: Làm thành phần bột trét, bê tông kiến trúc đổ khuôn, gạch đá mài, ốp gạch lát nền nhà, chét bồn cầu, ốp đá,…

Xi măng trắng Indonesia sở hữu những ưu điểm đặc biệt đó là:

  • Độ trắng của Xi măng trắng Indonesia cao đạt tới 99% theo tiêu chuẩn của Hiệp hội Xi măng thế giới 
  • Xi măng trắng Indonesia có độ kết dính đạt tới mức cao bởi tính chất của xi măng trắng là để ốp lát gạch sàn nhà, chét bồn cầu và quét tường nhà 
  • Xi măng trắng Indonesia có thời gian kết dính nhanh chóng, điều này giúp đảm bảo cho tiến độ thi công diễn ra nhanh hơn
  • Quy cách của từng bao xi măng trắng là 40 kg với độ chênh lệch mỗi bao là 0,6 kg
  • Độ trắng của Xi măng trắng Indonesia đạt đến 100% nên rất phù hợp cho việc lát gạch hay ốp sàn nhà 

Tại sao giá xi măng trắng Indonesia trên thị trường lại khác nhau?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu xi măng trắng như: xi măng trắng Indonesia, xi măng trắng SCG, xi măng trắng thái bình, xi măng trắng Thái Lan,…Do đó mà mỗi báo giá xi măng trắng sẽ có sự khác nhau. 

Các trường hợp cùng một bao bì và các nhãn mác nhưng vào giá xi măng trắng lại khác nhau thì sẽ tùy thuộc vào độ chênh lệch giá. Nếu như chênh lệch ít thì có thể khách hàng nên mua tại các đại lý bán lẻ hay các đại lý cấp 2, cấp 3,…Nếu khách hàng thấy chênh lệch giá quá nhiều thì nên xem lại độ tin cậy vào uy tín của đơn vị đang chào bán cho mình để đưa ra sự lựa chọn chính xác. 

Công ty vật liệu xây dựng Hiệp Hà xin khẳng định với khách hàng rằng loại xi măng trắng Indonesia do đơn vị cung cấp và phân phối là chính hãng 100%. Thương hiệu đảm bảo trên thị trường không có bất kỳ loại xi măng trắng nào rẻ hơn cùng với bao bì hay nhãn mác như xi măng trắng Indonesia white cement. 

Vì vậy, chúng tôi mong quý khách hàng hãy cẩn trọng và xem xét kỹ lưỡng những dấu hiệu để nhận biết xi măng trắng chính hãng do công ty cung cấp để tìm mua đúng xi măng trắng chính hãng, tránh những trường hợp mua nhầm hàng giả và hàng kém chất lượng tràn lan trên thị trường. 

Bởi hậu quả của việc mua nhầm xi măng trắng kém chất lượng sẽ gây ảnh hưởng đến độ bền của công trình cũng như dẫn đến tổn kinh phí khắc phục để có thể đưa vào sử dụng. 

Đơn vị phân phối xi măng trắng Indonesia uy tín, chất lượng tại Tp. HCM

Hiện nay, kho hàng của Công ty vật liệu xây dựng Hiệp Hà được phân bố trên tất cả các quận thuộc thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận như tây ninh Long An và Bình Dương. Việc này giúp rút ngắn thời gian giao hàng và đảm bảo trữ lượng xi măng trắng luôn được ổn định nguồn cung cấp cho khách hàng. 

Với nhiều năm kinh nghiệm phân phối và cung cấp sản phẩm xi măng trắng đến thị trường, VLXD Hiệp Hà cam kết sẽ đem đến cho khách hàng những dòng sản phẩm tốt với giá thành phù hợp nhất. 

Những dòng sản phẩm xi măng trắng chất lượng có mặt tại đơn vị chúng tôi bao gồm: Xi măng trắng Indonesia, xi măng trắng SCG, xi măng trắng Malaysia, xi măng trắng Thái Lan, xi măng trắng Thái Bình,….Bên cạnh xi măng trắng thì công ty còn cung cấp và báo giá nhiều dòng sản phẩm vật liệu xây dựng khác. 

Hy vọng rằng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp về giá bán xi măng trắng Indonesia tại khu vực TP. HCM đã đem đến cho khách hàng những thông tin hữu ích giúp bạn tìm được cho mình dòng sản phẩm phù hợp nhất. 

Thông tin liên hệ đơn vị cung cấp cát bê tông VLXD Hiệp Hà:

  • Điện thoại: 0909 67 2222 Mr.Hiệp / 0937 456 333 Mr.Hà / 0799 070 777 Mr.Hằng
  • Email: Ctyhiepha@gmail.com
  • Tầng 1, Tòa nhà Packsimex, 52 Đông Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh (Tòa nhà Packsimex)
  • 3189/23 Phạm Thế Hiển, phường 7, Quận 8, TP.HCM
  • Website: https://vlxdhiepha.com/