Dự án BRG Smart City – Giải bài toán không gian sống mới cho cư dân tại Thủ đô

Bài toán nhà ở luôn là vấn đề cấp thiết nhất là trong giai đoạn dân số gia tăng nhanh chóng như hiện nay. Việc tìm kiếm một nơi ở không khó nhưng để tìm được một không gian sống đáp ứng được những yêu cầu về vị trí thuận tiện, tiện ích hiện đại, môi trường sống tốt thì vẫn luôn là một bài toán khó. Với vị trí đắc địa cùng hệ thống tiện ích nổi trội, dự án BRG Smart City được các chuyên gia đánh giá là lời giải kịp thời cho bài toán không gian sống mới nhất dành cho cư dân Thủ đô.

BRG Smart City – Sở hữu vị trí đắt giá độc tôn

brg smart city

BRG Smart City – Sở hữu vị trí đắt giá độc tôn

Tọa lạc tại thôn Phương Trạch thuộc 2 xã Hải Bối và Vĩnh Ngọc, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội, dự án BRG Smart City sẽ là khu đô thị thông minh đẳng cấp, là sự kết hợp giữa căn hộ cao cấp, trường học, các trung tâm thương mại và khu văn phòng phòng hiện đại. Dự kiến trong tương lai, dự án sẽ đem đến cho thị trường những sản phẩm khác biệt, hội tụ những ưu điểm về vị trí, thiết kế, tiện ích và không gian sống đẳng cấp. 

BRG Smart City được quy hoạch dọc theo trục tuyến đường Nhật Tân – Nội Bài, trở thành điểm kết nối trung chuyển giữa sân bay Nội Bài và nội thành Hà Nội, với điểm đầu là sân bay quốc tế Nội Bài và điểm kết thúc là cầu Nhật Tân. Không chỉ vậy, theo kế hoạch dự án sẽ tái hiện lên hình ảnh “rồng đón ngọc”, một trong những hình ảnh đặc trưng cho truyền thống Thăng Long – Hà Nội. 

Nhờ tuyến đường huyết mạch kết nối từ sân bay quốc tế Nội Bài đến trung tâm thành phố Hà Nội sẽ giúp cho việc di chuyển và kết nối khu vực trở nên dễ dàng hơn, giúp người dân không gặp khó khăn với tình trạng ùn tắc. Không chỉ vậy, với vị trí đắc địa và là điểm trung tâm của thủ đô và sân bay Nội Bài, dự án BRG Smart City được đánh giá sở hữu yếu tố tiềm năng để thúc đẩy quá trình phát triển kinh tế – xã hội và giao thương tại khu vực phía Bắc Hà Nội. 

Xem thêm: KHÁM PHÁ KHÔNG GIAN CĂN HỘ BRG SMART CITY CAO CẤP VÀ HIỆN ĐẠI

Dự án BRG Smart City thừa hưởng chuỗi tiện ích hiện đại, đẳng cấp

du an brg smart city

Dự án BRG Smart City thừa hưởng chuỗi tiện ích hiện đại, đẳng cấp

Năng lượng thông minh

Tại dự án BRG Smart City, việc tích hợp giữa hệ thống quản lý năng lượng tòa nhà, các căn hộ Smart City cùng hệ thống năng lượng trung tâm sẽ giúp cho việc sử dụng năng lượng tại đây được tối ưu. Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng ưu tiên sử dụng các năng lượng tái tạo để bảo vệ môi trường và tiết kiệm nhiên liệu.

Giao thông thông minh

Dự án BRG Smart City sẽ đặc biệt thiết lập một tuyến phố đặc trưng, được trang bị không gian chung đầy đủ tiện ích hiện đại, có thể đáp ứng nhu cầu đa dạng của cư dân về học tập, làm việc và giao lưu. Cung đường tuyệt vời này cũng chính là điểm nhấn giúp các khu nghỉ dưỡng tại dự án thể hiện nền văn hóa đặc sắc của thành phố thông minh BRG Smart City.

Khi sinh sống tại đây, cư dân sẽ giảm bớt việc sử dụng các phương tiện cá nhân, thay vào đó, hệ thống giao thông công cộng thông minh sẽ được chủ đầu tư trang bị xuyên suốt dự án nhằm đảm bảo việc di chuyển của cư dân luôn diễn ra thuận lợi và nhanh chóng nhất. 

Đời sống thông minh

Tại dự án, chủ đầu tư đặc biệt xây dựng hệ thống hồ điều hòa và sông trong lòng thành phố để tạo nên không gian và cảnh quan xanh, xây dựng một không gian sống trong lành mát mẻ trải rộng sức khu vực. Bên cạnh đó, BRG Smart City Đông Anh còn cung cấp ấp các dịch vụ tiện ích đời sống cư dân đẳng cấp và đa dạng như: hệ thống nhà hàng, khách sạn, các trung tâm thương mại hội tụ nhiều thương hiệu nổi tiếng,…Tại đây, cư dân sẽ được tận hưởng những dịch vụ đạt tiêu chuẩn thế giới từ giáo dục, chăm sóc sức khỏe, vui chơi giải trí đa dạng,..

Kinh tế thông minh

Tại tòa tháp Tài chính Phương Trạch cao 108 tầng là nơi hội tụ điểm nhìn của tất cả các du khách khi đặt chân đến Hà Nội, cùng với biểu tượng bông hoa sen của tòa nhà nhà là loài hoa đặc trưng cho nền văn hóa nước ta. Nơi đây chính là nơi tập trung của các văn phòng tổ chức kinh tế trên thế giới và trong khu vực, hình thành nên một trung tâm tài chính lớn hàng đầu.

Quản trị thông minh

Toàn bộ các khu vực tòa nhà tại thành phố thông minh đều được áp dụng hệ thống giám sát, cảnh báo tiên tiến nhất, cũng như việc kiểm soát ngập úng và tái sử dụng nước mưa giúp tiết kiệm nguồn năng lượng. Bên cạnh đó hệ thống an ninh thông minh hoạt động 24/24 sẽ giúp đảm bảo an toàn tối đa cho cuộc sống của cư dân.

Học tập thông minh

Tại đây, các cư dân sẽ được trải nghiệm hệ thống lớp học thông minh kết nối trực tiếp với giáo viên nước ngoài và giảng dạy thông qua Internet, giúp cho người học có thể tối đa hóa trải nghiệm và áp dụng những kiến thức vào thực tiễn.

Dự án BRG Smart City chính là cái tên đang có sức nóng lớn trên thị trường bất động sản nhờ hội tụ những ưu thế phát triển tiềm năng. Chắc chắn rằng, trong tương lai BRG Smart City sẽ góp phần đưa khu vực trở thành trung tâm kinh tế, văn hóa, chính trị hàng đầu.