BRG Smart City – Dự án “hâm nóng” thị trường bất động sản tại khu vực Hà Nội

Hiện nay, khi tình trạng khan hiếm nguồn cung các căn hộ đang gia tăng khiến nhu cầu tìm kiếm nơi ở và an cư của khách hàng trở nên khó khăn, sự xuất hiện của dự án BRG Smart City được xem là bước ngoặt lớn hâm nóng lại thị trường bất động sản đã ngủ quên sau một thời gian dài do dịch bệnh Covid. Không chỉ vậy, sự xuất hiện của dự án triệu đô này cũng góp phần làm thị trường bất động sản phía Bắc Thủ đô trở nên sôi động trong thời gian gần đây.  

BRG Smart City – Giải pháp cho tình hình khan hiếm nguồn cung căn hộ hiện nay

brg smart city

BRG Smart City – Giải pháp cho tình hình khan hiếm nguồn cung căn hộ hiện nay

BRG Smart City được chủ đầu tư cho ra mắt thị trường trong bối cảnh nguồn cung các căn hộ đang khan hiếm sau một thời gian dài chịu ảnh hưởng của dịch bệnh. Không chỉ vậy, hậu Covid khiến khách hàng đang càng ngày có xu hướng kiếm tìm những nơi ở tránh xa nội thành, gần gũi và chan hòa với thiên nhiên nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ tiện nghi cho cuộc sống. Theo các chuyên gia đầu ngành, hiện tại Hà Nội đang có một số dự án chuẩn bị ra mắt thị trường, cùng với quy hoạch mở rộng của thành phố, nguồn cung các căn hộ hiện tại đang được mở rộng từ các quận nội thành ra ngoại thành để có thể tận dụng quỹ đất và thúc đẩy phát triển kinh tế. 

Thành phố Thông minh BRG Smart City được xem là một giải pháp phát triển bền vững giúp giảm gánh nặng về tắc nghẽn giao thông, ô nhiễm môi trường, thiếu hụt về cơ sở hạ tầng. Theo nhiều chuyên gia , chính những sức bật mạnh mẽ từ đòn bẩy giao thông tại khu vực phía Bắc Thủ đô trong quy hoạch hạ tầng giao thông đang từng bước đưa huyện Đông Anh trở thành trung tâm phát triển mới của Hà Nội, thu hút đông đảo dân cư đến đây sinh sống và làm việc. 

Giới đầu tư nhận định rằng, trước sự khan hiếm nguồn cung và sự bứt phá mạnh mẽ của kinh tế Việt Nam sau đại dịch sẽ giúp dự án BRG Smart City trở thành kênh đầu tư nhận được sự ưu tiên hàng đầu trong giỏ hàng của các nhà đầu tư lớn trong và ngoài nước. 

Xem thêm: LỢI THẾ ĐẾN TỪ VỊ TRÍ NGÀN VÀNG TẠI CỬA NGÕ PHÍA BẮC CỦA DỰ ÁN BRG SMART CITY

Thành phố Thông minh BRG Smart City Đông Anh làm nóng thị trường

du an brg smart city

Thành phố Thông minh BRG Smart City Đông Anh làm nóng thị trường

Đứng trước bối cảnh này, sự xuất hiện của dự án BRG Smart City đã kịp thời bổ sung vào nguồn cung căn hộ cao cấp với môi trường sống hiện đại cho thị trường. Các chuyên gia bất động sản nhận định rằng, với những lợi thế nổi bật mà dự án này sở hữu cùng với sức nóng trên thị trường sẽ giúp dự án BRG Smart City càng trở nên có sức hút lớn đối với các nhà đầu tư.

Dự án còn được đầu tư liên doanh với hai chủ đầu tư uy tín hàng đầu là BRG và Sumitomo, được xây dựng và thiết kế nhờ bàn tay tài hoa của các kiến trúc sư hàng đầu trên thế giới. Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng liên tục tìm kiếm những chuyên gia tư vấn hàng đầu để có thể góp phần mang đến sự tinh tế trong không gian thiết kế sang trọng, cao cấp của dự án.

BRG Smart City sở hữu vị trí đắc địa khi tọa lạc tại địa bàn hai xã Hải Bối và Vĩnh Ngọc huyện Đông Anh, Hà Nội, với vị trí tâm điểm kết nối sân bay Quốc tế Nội Bài vào nội thành Hà Nội, các căn hộ có hướng nhìn thông thoáng ra dòng sông Hồng và toàn thành phố. Cư dân tại BRG Smart City có thể tận hưởng một không gian sống xanh chan hòa, khoáng đạt với mật độ xây dựng chỉ chiếm 45% cùng hệ thống tiện ích đa dạng, đẳng cấp được tích hợp ngay trong khuôn viên dự án như bể bơi thông minh, tuyến phố đi bộ, công viên xanh,….

Khi nhu cầu về nhà ở của cư dân đang dần thay đổi vì ảnh hưởng từ dịch bệnh Covid, khách hàng có xu hướng tìm kiếm không gian kiến trúc xanh, an lành hơn để có thể tận hưởng phong cách sống đẳng cấp mà không cần phải di chuyển đi đâu quá xa. Đây cũng chính là yếu tố tiên quyết giúp cho dự án BRG Smart City thu hút được nhiều khách hàng quan tâm săn đón.