Lợi thế đến từ vị trí ngàn vàng tại cửa ngõ phía Bắc của dự án BRG Smart City

Dự án BRG Smart City là một trong số những bom tấn bất động sản được xây dựng và phát triển bởi liên doanh BRG và Sumitomo tại khu vực phía Bắc thành phố Hà Nội. Tiếp nối thành công của các dự án trước đó, BRG Smart City tạo nên sức nóng với vị trí đắc địa tại khu đất tiềm năng của huyện Đông Anh. Chính vì vậy, vị trí của dự án đã đem đến tiềm năng sinh lời hấp dẫn, giúp dự án thu hút các nhà đầu tư lớn trên cả nước. 

Vị trí đắc địa dự án BRG Smart City – Nâng tầm giá trị Thành phố Thông minh

du an brg smart city

Vị trí đắc địa dự án BRG Smart City – Nâng tầm giá trị Thành phố Thông minh

 

 

Sở hữu quy mô xây dựng lên đến 2080 ha, dự án BRG Smart City tọa lạc tại hai xã Vĩnh Ngọc và Hải Bối huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội. Đây được đánh giá là phần diện tích đất có nhiều tiềm năng khai phá và gia tăng giá trị lớn trong tương lai khi nằm tại trung điểm kết nối sân bay Quốc tế Nội bài vào trung tâm thành phố Hà Nội. Từ vị trí này đã tạo nên một mạng lưới liên kết vùng đa chiều, giúp thúc đẩy nền kinh tế – xã hội phát triển mạnh mẽ.

Với vị trí đắc địa, dự án được định hướng phát triển thành tổ hợp chung cư cao cấp, kết hợp giữa căn hộ hạng sang cùng các trung tâm thương mại, trường học và khu văn phòng đạt tiêu chuẩn quốc tế. Tạo nên chuỗi sản phẩm sáng tạo, là sự kết tinh giữa vị trí vàng cùng thiết kế hoàn hảo được trang bị đầy đủ tiện ích sống và lấy cảm hứng sáng tạo từ vẻ đẹp phương Đông đem đến cho khách hàng. 

Dự án được xây dựng dựa trên ý tưởng quy hoạch chi tiết hai bên tuyến đường Nhật Tân – Nội Bài, kéo dài hơn 10km với điểm đầu là sân bay Quốc tế Nội bài và điểm cuối là cầu Nhật Tân. Công trình tái hiện lại truyền thống Thăng Long – Hà Nội với hình tượng “rồng đón ngọc” với trục xương sống là tuyến đường cao tốc kết nối từ sân bay Nội Bài đi về trung tâm thành phố Hà Nội, đầu hướng về sông Hồng – Hồ tây. 

Nhờ vị trí tiềm năng của mình, dự án Thành phố Thông minh Bắc Thủ đô được đánh giá sẽ tạo nên một bệ phóng thúc đẩy nền kinh tế – xã hội, kết nối giao thương giữa Việt Nam và các nước trong khu vực. 

Xem thêm: SMART CITY ĐÔNG ANH – ĐIỂM SÁNG BẤT ĐỘNG SẢN TẠI KHU VỰC PHÍA BẮC THỦ ĐÔ

Một bước chân chạm ngàn tiện ích tại dự án BRG Smart City

brg smart city

Một bước chân chạm ngàn tiện ích tại dự án BRG Smart City

Lựa chọn sinh sống tại thành phố thông minh BRG Smart City, cư dân không chỉ đường thừa hưởng hệ thống tiện ích ngoại khu đa dạng, nổi bật mà còn được tận hưởng chuỗi tiện ích nội khu đẳng cấp ngay trong đại đô thị. Những tiện ích vượt trội với chất lượng haonf hảo sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm hài lòng nhất. 

Nếu là một người đam mê thể thao thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua dự án chung cư BRG Smart City. Lựa chọn dự án, khách hàng sẽ có cơ hội tận hưởng khu bể bơi thông minh ngoài trời với chất lượng phục vụ đẳng cấp. Bên cạnh đó, cư dân còn được trải nghiệm hệ thống phòng tập gym cao cấp, yoga, spa,…hiện đại với chất lượng dịch vụ chuyên  nghiệp, mang đến những trải nghiệm hiệu quả giúp nâng cao sức khỏe của cư dân. 

Điểm nổi bật trong chuỗi tiện ích của dự án BRG Smart City chính là hệ thống công viên xanh với hơn 10 công viên chủ đề. Tại đây, cư dân sẽ được tận hưởng không gian thoáng mát với không khí trong lành, nơi có thể thỏa sức trải nghiệm những bộ môn thể thao thú vị trong không gian xanh. Nơi đây vừa có thể sử dụng là không gian để rèn luyện sức khỏe vừa là sự lựa chọn lý tưởng cho những buổi vui chơi, tụ họp cùng gia đình, bạn bè vào cuối tuần. 

Không chỉ vậy, lựa chọn dự án BRG Smart City, khách hàng sẽ được tận hưởng không gian mua sắm cao cấp hàng đầu với hệ thống shophouse sang chảnh tập trung nhiều thương hiệu nổi tiếng cùng sự phục vụ chuyên nghiệp sẽ đem đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. 

Đến với dự án BRG Smart City, khách hàng sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời chỉ vài vài bước di chuyển và một cái chạm tay hoàn hảo.