Smart City Đông Anh – Điểm sáng bất động sản tại khu vực phía Bắc Thủ đô

Trong thời gian trở lại đây, bất động sản thông minh đang trở thành kênh đầu tư được rất nhiều khách hàng và nhà đầu tư ưu ái lựa chọn bởi tiềm năng vượt trội. Tuy nhiên việc khan hiếm nguồn cung các căn hộ hạng sang tích hợp đầy đủ tiện ích thông minh để đáp ứng yêu cầu ngày càng khó tính của khách hàng đang là một vấn đề nan giải. Do đó, sự xuất hiện của Thành phố Thông minh Smart City Đông Anh đã đem đến cho khu vực phía Bắc Thủ đô một diện mạo hoàn toàn mới cho khu vực nhiều tiềm năng phát triển kinh tế này. 

Smart City Đông Anh trở thành tâm điểm giữa thị trường bất động sản hiện nay

brg smart city

Smart City Đông Anh – Điểm sáng bất động sản tại khu vực phía Bắc Thủ đô

Trước đây, do chưa có những chính sách đầu tư bài bản về phát triển đô thị bền vững, quy mô hạ tầng và giao thông đồng bộ nên các khu vực ngoại thành như huyện Đông Anh rơi vào trạng thái ngủ yên, dường như bị lãng quên giữa thị trường bất động sản đang có nhiều biến động. Thế nhưng diện mạo của khu vực này đã có sự thay đổi chóng mặt khi được chính quyền thành phố chú trọng đầu tư mạnh tay vào cơ sở hạ tầng, giao thông. Từ đó giá trị quỹ đất cũng gia tăng nhanh chóng và những dự án bất động sản tại đây cũng nhờ vậy đã có bước tiến mạnh mẽ trên thị trường. 

Điểm sáng lớn nhất tại khu vực này không thể không nhắc đến tuyến đường cao tốc Nhật Tân – Nội Bài hiện đang được khai thác đi vào hoạt động, trở thành cầu nối vững chắc giữa khu vực sân bay Quốc tế Nội bài và trung tâm thành phố Hà Nội. Các chuyên gia đánh giá, dự án Smart City Đông Anh đã tạo nên một cú huých lớn giúp thúc đẩy nền kinh tế – xã hội tại đây phát triển mạnh mẽ. Bởi lẽ, nhờ có tuyến sân bay quốc tế cùng hệ thống cầu đường hiện đại sẽ giúp việc di chuyển của người dân diễn ra nhanh chóng và thuận tiện hơn bao giờ hết. Cộng thêm những chính sách quan tâm phát triển và mở rộng nhiều tuyến đường trong thời gian tới của UBND thành phố Hà Nội trong quy hoạch phát triển đô thị bền vững, dự án BRG Smart City Đông Anh hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến lý tưởng và mở ra nhiều cơ hội đầu tư kinh doanh có khả năng sinh lời hấp dẫn không thể bỏ qua. 

Xem thêm: KHÁM PHÁ NÉT ĐẸP HIỆN ĐẠI CỦA CÁC LOẠI HÌNH SẢN PHẨM BRG SMART CITY ĐÔNG ANH

Smart City Đông Anh – Nơi kiến tạo không gian sống hoàn hảo dành cho khách hàng tiềm năng

du an brg smart city

Smart City Đông Anh – Nơi kiến tạo không gian sống hoàn hảo dành cho khách hàng tiềm năng

Ngoài ra, sự khởi sắc của ngành du lịch cũng vô tình theo sự gia tăng nhu cầu về nơi ở khi khách hàng dừng chân tại khu vực sân bay Quốc tế Nội bài. Các nhà nghỉ khách sạn và nhà hàng luôn trong tình trạng chật kín và hết chỗ vào những dịp lễ, tết. Với lượng khách ghé thăm ngày càng đông cùng sự phát triển của các khu công nghiệp nhanh chóng dẫn đến tình trạng khan hiếm về nơi ở ngày một tăng cao. Nắm bắt được điều này, chủ đầu tư dự án Smart City Đông Anh đã mạnh tay đầu tư xây dựng, vừa có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng vừa có thể giảm thiểu áp lực khan hiếm nguồn cung hiện nay trên thị trường. Sự xuất hiện của dự án Thành phố Thông minh sẽ mang đến cho khu vực Bắc Thủ đô một diện mạo hoàn toàn mới. Với biểu tượng tòa tháp tài chính Phương Trạch cao 108 tầng – biểu tượng kiến trúc độc đáo của thành phố Hà Nội hứa hẹn sẽ đem đến một làn sóng mới với dòng vượng khí dồi dào và đầy tài lộc cho những gia chủ sở hữu trong tương lai.

Tọa lại tại vị trí đắt giá, dự án BRG Smart City Đông Anh được đánh giá sẽ khuấy động thị trường bất động sản trong khu vực với đa dạng loại hình sản phẩm cao cấp. Nằm trong bộ sưu tập dự án hạng sang lại được trang bị hệ thống tiện ích đẳng cấp vượt trội, Smart City sẽ mở ra cơ hội kinh doanh đầu tư sinh lời hấp dẫn mà khách hàng không thể bỏ lỡ. Với thiết kế không gian thông thoáng, rộng rãi, đưa thiên nhiên đến gần hơn với không gian sống, tạo cảm giác ấm áp vào màu đông, mát mẻ vào mùa hè, luôn đem đến nguồn không khí trong lành tràn đầy năng lượng, Smart City Đông Anh hứa hẹn sẽ mang đến cho cộng đồng cư dân tương lai một không gian sống thông minh, hoàn hảo giữa lòng thành phố hiện đại.

Là dự án trọng điểm tại khu vực cũng như trên thị trường hiện nay, dự án Smart City Đông Anh chính là điểm đến lý tưởng có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.