BRG Smart City – Điểm nhấn đầu tư khu vực phía Bắc Thủ đô

Khi mới ra mắt thị trường, cái tên BRG Smart City đã trở thành tâm điểm chú ý giữa hàng ngàn dự án khu đô thị thông minh tỷ đô tại thành phố Hà Nội. Sở hữu số vốn đầu tư khủng từ nhà đầu tư uy tín cùng vị trí phát triển đắc địa, đây được đánh giá là dự án tiềm năng sẽ tạo nên bước ngoặt lớn cho sự phát triển kinh tế – xã hội tại khu vực Bắc Thủ đô. Vậy điểm hấp dẫn của dự án BRG Smart City đến từ đâu? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu ngay bài viết sau đây. 

Khám phá mặt bằng ấn tượng của dự án BRG Smart City

brg smart city

Mặt bằng dự án BRG Smart City

Với kinh phí đầu tư trên 4,2 tỷ USD, dự án Thành phố Thông minh BRG Smart City được triển khai xây dựng trên diện tích 272 ham nằm tại địa bàn hai xã Hải Bối và Vĩnh Ngọc thuộc huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội. Định hướng phát triển khu đô thị thông minh đáp ứng không gian sống tiện nghi và hiện đại cho các cư dân của Thủ đô. Bên cạnh là khu vực sinh sống, khi đến với dự án BRG Smart City, khách hàng sẽ được trải nghiệm đa dạng tiện ích khác nhau như: công viên nước, tuyến phố đi bộ, bể bơi thông minh, khu vui chơi dành cho trẻ em,…

Dự kiến trong tương lai, dự án BRG Smart City sẽ cho ra mắt thị trường hơn 7000 căn hộ hiện đại, sang trọng với đầy đủ loại hình căn hộ từ 2 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ, đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều thế hệ gia đình hiện nay. Bên cạnh đó, khối đế của các tòa nhà sẽ được thiết kế và xây dựng loại hình Shophouse đáp ứng nhu cầu sử dụng của các chủ đầu tư. Các căn hộ tại dự án sẽ được chủ đầu tư sắp xếp đan xen với mật độ vừa phải, đảm bảo không gian yên tĩnh và riêng tư cho từng hộ gia đình. Cư dân khi sinh sống tại đây sẽ được sử dụng hệ thống thang máy hiện đại, đảo bảo an ninh và hạn chế tình trạng chờ đợi, ùn tắc khi di chuyển. 

Vị trí của các căn hộ tại dự án cũng được kiến trúc và bố trí không gian đón gió, đón sáng nhằm đem đến không gian sinh sống thông thoáng và mát mẻ. Cùng với hướng nhìn ra toàn cảnh thành phố, sở hữu yếu tố phong thủy vượng gia sẽ phù hợp với vận mệnh và xứng tầm chủ nhân sở hữu trong tương lai.

Xem thêm: DỰ ÁN BRG SMART CITY – ĐỊNH HÌNH TƯƠNG LAI THÀNH PHỐ THÔNG MINH TẠI VIỆT NAM

Tại sao khách hàng nên đầu tư vào dự án BRG Smart City

brg smart city

Tổng thể dự án BRG Smart City

Tiềm năng khai phá lớn trong thị trường bất động sản

Hiện nay, xu hướng mua nhà ven đô đang trở thành xu hướng của hầu hết khách hàng, nhất là tại các khu vực ngoại thành như huyện Đông Anh. Bên cạnh đó, địa bàn này cũng nằm trong quy hoạch phát triển đô thị bền vững của thành phố với sự đầu tư kỹ lưỡng về hạ tầng, giao thông. Nhờ vậy, dự án BRG Smart City được đánh giá là cơ hội đầu tư vàng mà khách hàng không nên bỏ lỡ hiện nay.

Giá bán hấp dẫn cùng nhiều chính sách ưu đãi dành riêng cho khách hàng

Ngoài những tiềm năng phát triển, khách hàng khi sở hữu căn hộ tại dự án BRG Smart City còn nhận được giá bán vô cùng hấp dẫn đến từ chủ đầu tư cùng nhiều chính sách khuyến mãi lớn. Mỗi căn hộ sẽ có giá bán từ 45 triệu/m2 tương đương với 1,9 tỷ đồng là khách hàng đã sở hữu ngay cho mình một căn hộ có diện tích đa dạng từ 32 -109m2. Đặc biệt, khi thanh toán sớm, khách hàng sẽ được nhận chiết khấu lên đến 10% cho giá trị mỗi căn hộ. Một con số lớn mà không phải dự án nào cũng đáp ứng được khách hàng. 

Đa dạng các loại hình sản phẩm sở hữu

Điểm nhấn của dự án BRG Smart City còn đến từ sự đa dạng trong loại hình sản phẩm bao gồm: căn hộ chung cư, biệt thự, shophouse, shopvilla,… đây đều là những mô hình kinh doanh có khả năng sinh lời lớn khi sở hữu vị trí tiếp giáp mặt đường cùng bệ phóng phát triển của dự án có sẵn.

Có thể nói, dự án BRG Smart City chính là dự án lý tưởng để chủ đầu tư xuống tiền mà nhận về cho mình những khoản lợi nhuận cực khủng.