Hưởng ngàn lợi ích khi sở hữu căn hộ tại dự án BRG Smart City Đông Anh

Xu hướng kiếm tìm một nơi an cư có thể đáp ứng đầy đủ mọi tiêu chí tiện ích cho một cuộc sống trong thời đại số đang là mong ước của rất nhiều cư dân hiện nay. Khi đến với dự án Thành phố Thông minh BRG Smart City, khách hàng hoàn toàn có thể hài lòng bởi sự tiện nghi và chất lượng trong không gian sống mà dự án đem lại. Đặc đầu tư và phát triển bởi hai tập đoàn BRG và Sumitomo, dự án khu đô thị thông minh BRG Smart City Đông Anh nhận được sự trông đợi rất lớn đến từ chủ đầu tư và các khách hàng lựa chọn mua các sản phẩm căn hộ tại dự án. Vậy khi trở thành cư dân tại đây, khách hàng sẽ được thừa hưởng những lợi ích vượt trội nào? Bài viết sau đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về những lợi ích ưu việt hàng đầu khi sở hữu căn hộ tại BRG Smart City.

Smart City Đông Anh – Dự án được lắp đặt công nghệ thông minh vào trong vận hành, quản lý

brg smart city

Smart City Đông Anh – Dự án được lắp đặt công nghệ thông minh vào trong vận hành, quản lý

Công nghệ 5G

Công nghệ 5G là thế hệ mạng mới nhất tính đến thời điểm hiện tại trên thế giới. Với tốc độ truyền tải mạnh mẽ và độ phủ sóng cũng như khả năng kết nối với các thiết bị thông minh, mạng 5G đã gây ấn tượng mạnh mẽ với người dùng bởi chức năng của ó. Chắc chắn khi lựa chọn lắp đặt mạng 5G vào trong quy hoạch dự án, Thành phố Thông minh BRG Smart City sẽ đem đến một cuộc sống tiện nghi hơn bao giờ hết.

Công nghệ Blockchain

Công nghệ Blockchain được tạo ra nhằm ngăn cản và chống lại sự thay đổi của dữ liệu được lưu trữ bên trong hệ thống. Hệ thống quản lý này có độ an toàn rất cao nên toàn bộ dữ liệu quan trọng sẽ được bảo mật an toàn và không xảy ra tình trạng bị đánh cắp. Điển hình là những thông tin như số thẻ thanh toán và tài khoản ngân hàng của khách hàng,…

Nhận diện khuôn mặt

hầu hết các khu đô thị thông minh hiện nay, việc kiểm soát an ninh thường mắc phải những khó khăn do lượng dân cư quá đông nên công nghệ nhận diện khuôn mặt sẽ là giải pháp hoàn hảo và an toàn nhất trong việc giữ gìn an ninh của khu vực.

Năng lượng thông minh

Với công nghệ năng lượng thông minh, cư dân khi sinh sống tại Thành phố Thông minh sẽ được sử dụng hệ thống dự báo nhu cầu sử dụng năng lượng của mình. Bên cạnh đó, công nghệ năng lượng thông minh cũng sẽ phân tích và đưa ra những kế hoạch kiểm soát năng lượng phù hợp nhất cho tòa nhà để tiết kiệm chi phí và bảo vệ môi trường.

Xem thêm: TÌM HIỂU VỀ SMART CITY ĐÔNG ANH VÀ HAI NHÀ ĐẦU TƯ BRG GROUP – SUMITOMO NHẬT BẢN

Thành phố Thông minh BRG Smart City sở hữu những ưu điểm gì?

brg smart city

Thành phố Thông minh BRG Smart City sở hữu những ưu điểm gì?

Nơi quy tụ cộng đồng văn minh, hiện đại

Thành phố Thông minh BRG Smart City Đông Anh sẽ là nơi quy tụ cộng đồng cư dân trí thức và văn minh. Từng người dân sinh sống tại đây sẽ góp phần xây dựng nên một cộng đồng cư dân kiểu mẫu, hiện đại. Đây cũng chính là định hướng và mong muốn của chủ đầu tư khi thực hiện phát triển dự án này.

Đời sống phát triển, nâng cao chất lượng sống

BRG Smart City Đông Anh hứa hẹn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu sống của khách hàng với những dịch vụ sống đẳng cấp và đa dạng như hệ thống nhà hàng, khách sạn, bệnh viện, trường học đạt tiêu chuẩn quốc tế cùng với hệ thống trung tâm thương mại, mua sắm lớn sẽ luôn phục vụ nhu cầu mua sắm và sinh hoạt của gia đình bạn. 

Giáo dục thông minh

Dự án sở hữu hệ thống giáo dục thông minh theo mô hình giáo dục quốc tế với phương pháp giảng dạy thông minh sẽ giúp người học kết nối với kiến thức và phát triển một cách toàn diện. 

Giao thông đồng bộ, hiện đại

Hệ thống giao thông thông minh sẽ được xây dựng để hỗ trợ việc đi lại của cư dân được nhanh chóng và dễ dàng hơn. Nhờ vậy mà cư dân có thể hạn chế được tối đa việc sử dụng các phương tiện cá nhân góp phần giảm lượng khí thải, ùn tắc và bảo vệ môi trường sống.

Quản lý, vận hành chuyên nghiệp

Cư dân khi sinh sống tại dự án Thành phố Thông minh sẽ được đảm bảo an ninh tuyệt đối bởi hệ thống giám sát và quản lý an ninh hiện đại được lắp tại tại mọi khu vực sinh hoạt của cư dân. Bên cạnh đó, tòa nhà cũng được lắp đặt hệ thống giám sát và cảnh báo tự động khi có hiện tượng ngập úng hoặc cháy nổ.

Chắc chắn rằng với những lợi ích nổi trội mà dự án BRG Smart City Đông Anh sở hữu thì đây sẽ trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho một không gian sống hoàn hảo mà khách hàng đang kiếm tìm.