Tiện ích 5 sao tại BRG Smart City Đông Anh – Chuẩn mực cho dự án bất động sản đẳng cấp

Một dự án bất động sản được xem có triển vọng hay không, bên cạnh vị trí vàng, chủ đầu tư uy tín, giá trị sở hữu gia tăng theo thời gian thì hệ thống tiện ích của dự án cũng là mối quan tâm hàng đầu mà khách hàng quan tâm hiện tại. BRG Smart City Đông Anh thuộc quy hoạch dự án Thành phố Thông minh sở hữu không gian xanh và tiện ích nội khu đẳng cấp, hiện đại. Chủ đầu tư chú trọng tạo nên không gian sống đa trải nghiệm với chất sống tiện nghi, sang trọng theo tiêu chuẩn đẳng cấp quốc tế nhằm phục vụ cho mọi nhu cầu sinh hoạt, nghỉ ngơi, vui chơi và rèn luyện sức khỏe của cư dân.

Không gian sống xanh sở hữu hệ thống tiện ích nội khu cao cấp

brg smart city dong anh

Nếu như tại trung tâm nội thành Hà Nội có nhiều dự án khu đô thị xa hoa dành cho giới siêu giàu thì tại vùng ngoại ô huyện Đông Anh, có dự án Thành phố Thông minh yên bình dành cho giới thượng lưu và tri thức hiện đại, năng động không kém gì các dự án phát triển đi trước. 

Không những chú trọng về chất lượng của công trình, khéo léo đưa yếu tố thiên nhiên vào dự án một cách hài hòa, tối ưu hóa những mảng xanh mơn mởn giữa không gian sống tại đại đô thị. Với định hướng xây dựng một Thành phố Thông minh đúng nghĩa trong tương lai, chủ đầu tư BRG và Sumitomo đã không ngần ngại dành phần lớn diện tích quy hoạch cho việc trồng cây xanh, xây dựng không gian thiên thiên, tiện ích phục vụ nhu cầu sinh sống của cư dân.

BRG Smart City Đông Anh bao gồm các khu chung cư cao tầng, nhà phố và tòa tháp tài chính Phương Trạch Tower, do đó dự án được đánh giá có độ thông thông thoáng cao, không bị che khuất tầm nhìn và tạo nên không gian sống thư thái, tiện nghi nhất.

Đặc biệt với các khách hàng lựa chọn các căn chung cư tại BRG Smart City Đông Anh sẽ có cơ hội đầu tư sinh lời lâu dài. Với vị trí đảm bảo tầm nhìn hướng sông thông thoáng, tràn đầy sức sống với tiềm năng của địa điểm đáng sống nhất tương lai, dự án chắc chắn sẽ mang đến những sản phẩm có giá trị cao và độ thanh khoản tốt cho các gia chủ trong tương lai.

Một trong những thế mạnh nổi bật của dự án BRG Smart City Đông Anh chính là chạy dọc con sông Hồng với chiều dài hơn 1km, không chỉ đem đến lợi ích về mặt phong thủy mà còn tạo ra nguồn cung cấp năng lượng dồi dào tạo nên môi trường sống trong lành và thoáng mát cùng tầm nhìn hướng sông cực kỳ ấn tượng.

Xem thêm: Vì sao nhà đầu tư ưu ái sở hữu căn hộ BRG Smart City lâu dài, bền vững

BRG Smart City Đông Anh – Điểm đến an cư lý tưởng, sinh lời hấp dẫn

Bên cạnh thế mạnh về vị trí, tiện ích vượt trội, dự án BRG Smart City Đông Anh còn là một trong những sản phẩm có mức phân khúc cao cấp nhất hiện nay nên nhận được rất nhiều sự quan tâm của giới đầu tư trong và ngoài nước. Theo đánh giá của các chuyên gia bất động sản, mặc dù dịch bệnh đã gây nên nhiều biến động cho thị trường mua bán bất động sản nhưng sức nóng về lượng tiền đổ về các dự án trọng điểm cao cấp vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Có thể khẳng định rằng, bài toán kinh tế lớn với phân khúc của bất động sản hạng sang vẫn khả quan cho những nhà đầu tư trong thời gian tới.

brg smart city dong anh

Đúng với xu hướng phát triển của dự án, BRG Smart City Đông Anh hướng đến một cuộc sống đầy đủ tiện nghi đạt chuẩn 5 sao. Đây là sản phẩm được các nhà đầu tư và các gia đình tri thức trẻ săn đón bởi khi sở hữu nơi an cư tại đây, họ sẽ không cần phải di chuyển xa vì hầu hết tiện ích đã nằm ngay trong không gian sống.

Bao quanh dự án tỷ đô này chính là các khu trung tâm thương mại lớn, khu vui chơi giải trí, khu triển lãm, hệ thống trường học và bệnh viện quốc tế được chủ đầu tư chú trọng phát triển. Trong tương lai, ngay tại trung tâm dự án cũng sẽ phát triển các tòa văn phòng, trung tâm tài chính, văn hóa ngự tại tòa tháp Phương Trạch nhằm đáp ứng mọi nhu cầu sống tiện nghi của cộng đồng cư dân tương lai. 

Đặc biệt, dự án còn được trang bị những tiện ích cộng đồng nổi bật như khu vui chơi với thiết kế sáng tạo, công viên xanh, khu vườn nhiệt đới tạo nên những địa điểm hấp dẫn, thú vị để các gia đình có thể cùng nhau vui chơi, thư thái dạo bộ và chiêm ngưỡng toàn bộ cảnh quan nơi mình sinh sống.

Hệ thống tiện ích đa năng tại dự án BRG Smart City Đông Anh không chỉ giúp cư dân tận hưởng cuộc sống đầy đủ, hoàn hảo mà còn tăng tính kết nối, giao thoa giữa cộng đồng cư dân tinh hoa trong tương lai, kiến tạo nên những khoảnh khắc ý nghĩa trong cuộc sống.