Choáng ngợp trước vẻ đẹp hoành tráng của Thành phố Thông minh BRG Smart City Đông Anh

Hướng đến tạo dựng một cuộc sống tốt đẹp xuất phát từ những công trình kiến trúc độc đáo và hiện đại nhất, xây dựng một môi trường văn minh, phồn thịnh bởi cái tầm. hai nhà đầu tư BRG Group và Sumitomo Nhật Bản đã liên doanh hợp tác để tạo ra những sản phẩm mới với giá trị lên đến hàng tỷ đô, gửi đến hơn 1 triệu cư dân tại địa bàn Hà Nội. Dự án Thành phố Thông minh BRG Smart City Đông Anh chắc chắn sẽ tạo nên sự khác biệt hoàn toàn so với các dự án bất động sản hiện nay. Sở hữu không gian rộng lớn, thoáng mát, không khí trong lành, nguồn nước tươi sạch, công viên cảnh quan và hồ điều hòa bao quanh các công trình kiến trúc. Tất cả tâm huyết của nhà đầu tư đều được hội tụ để tạo nên một BRG Smart City Đông Anh đẳng cấp, sang trọng, dành riêng cho những chủ nhân xứng tầm trong tương lai.

Thiết kế độc đáo đan xen giữa hiện đại và cổ điển của BRG Smart City Đông Anh

BRG Smart City Dong Anh

Hội nghị quyết định đầu tư dự án BRG Smart City Đông Anh

Một nơi an cư lý tưởng cho những chủ nhân tinh hoa mang tên BRg Smart City Đông Anh đang dần hiện hữu tại tâm điểm phía Bắc Thủ đô. Tại đây, cư dân sẽ được trải nghiệm cuộc sống đỉnh cao với chất sống thăng hoa khó thấy được BRG Smart City thu lại trong khuôn viên rộng lớn của dự án tiềm năng này.

Dự kiến có hơn 7000 căn hộ được thiết kế tinh anh, sang trọng, được trang bị đầy đủ nguồn nước, không khí trong lành nhằm đảm bảo đem lại cuộc sống chất lượng cho cư dân. BRG Smart City Đông Anh chắc chắn sẽ là nơi an cư an toàn và thư thái nhất, là sự lựa chọn sáng giá cho các chủ nhân tương lai.

Ngoài ra, sức khỏe của cư dân cũng sẽ được cải thiện lên mỗi ngày nhờ nguồn năng lượng xanh đến từ hàng ngàn cây nhiệt đới, hồ điều hòa, công viên sinh thái rộng lớn và hệ thống lọc không khí hiện đại trong từng căn hộ của BRG Smart City. Nhờ đó, cư dân sẽ có một cuộc sống khỏe mạnh, tăng cường sức đề kháng và tránh xa những nguồn lây nhiễm dịch bệnh. 

Tại dự án BRG Smart City Đông Anh, cộng đồng cư dân tương lai sẽ được tận hưởng cuộc sống hạnh phúc và đầy đủ bên gia đình thân thương cùng người thân, bạn bè. Đó là sự an nhiên, thư thái với những không gian tươi mát, tràn đầy sức sống hay sự sôi động, sầm uất, náo nhiệt với các tổ chức vui chơi, giải trí ngay tại trong khuôn viên với hệ thống trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn chuẩn 5*,…Tất cả đều được quy tụ tại BRG Smart City Đông Anh, chủ nhân tương lai sẽ được chìm đắm trong những phút giây tuyệt vời và định cao nhất.

Xem thêm: Tận hưởng không gian sống đa sắc màu mỗi ngày tại Smart City Đông Anh

Chốn dừng chân lý tưởng của cộng đồng cư dân tinh hoa giữa Thủ đô

Ngày nay, khi cuộc sống càng hiện đại, xã hội ngày càng phát triển, mức sống của người dân càng được nâng cao. Không còn là nơi che mưa che nắng, giờ đây, nơi an cư được cư dân lựa chọn phải là nơi giúp chủ nhân thăng hoa cảm xúc và khẳng định đẳng cấp vượt trội. Với những cư dân khao khát trải nghiệm sống với lối sống chuẩn quốc tế thì BRG Smart City chính là chốn dừng chân lý tưởng bởi vị thế tiềm năng mà nó sở hữu.

BRG Smart City Dong Anh

Dự án Thành phố Thông minh BRG Smart City – Điểm dừng chân lý tưởng của du khách tứ phương

BRG Smart City đem đến trải nghiệm chất sống chuẩn 5* cho các cư dân khi lựa chọn dừng chân tại đây. Chỉ cần di chuyển vài phút, mọi nhu cầu của cư dân sẽ được đáp ứng trọn vẹn hoàn hảo nhất với hệ thống tiện ích đẳng cấp từ: hệ thống trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn, khu vui chơi, bể bơi thông minh,… hứa hẹn sẽ kiến tạo nên một cuộc sống all in one khiến mọi khách hàng hài lòng.

Dẫn đầu xu thế bất động sản hiện nay về quy hoạch thông minh và lối kiến trúc độc đáo. BRG Smart City Đông Anh khẳng định chất sống thượng lưu trong từng không gian trải nghiệm. Tại đây, cư dân hoàn toàn gác bỏ nỗi lo về môi trường khói bụi, ồn ào xô bồ,… tất cả sẽ được xóa nhòa khi đặt chân đến đây. bên cạnh nguồn nước tinh khiết, các tiện ích đa năng vượt trội,… nơi đây còn sở hữu kho tàng cây xanh tươi tốt trong tổng khu của dự án.

Nổi bật hơn, với vị trí tiềm năng khi tọa lạc trên các tuyến đường huyết mạch quan trọng, dự án BRG Smart City Đông Anh hoàn toàn dễ dàng bắt kịp với xu hướng sống của các nước đang phát triển hiện nay, hứa hẹn tạo nên một cộng đồng cư dân đa dạng về ngôn ngữ, văn hóa.

Với chất sống lý tưởng, xứng tầm với vị thế tiềm năng, BRG Smart City chắc chắn sẽ trở thành món hàng hiếm được săn đón hàng đầu ngay sau khi ra mắt. Sở hữu ngay cho mình một căn hộ hạng sang tại phía Bắc Thủ đô để gia nhập cộng đồng cư dân tinh hoa cùng lối sống đẳng cấp khác biệt.