Tận hưởng không gian sống đa sắc màu mỗi ngày tại Smart City Đông Anh


Hiện nay khi xu hướng sống xanh đang ngày càng trở nên phổ biến, con người dần hướng đến cuộc sống gần gũi với thiên nhiên hơn, các dự án bất động sản cũng không bỏ qua cơ hội lớn thu hút khách hàng tiềm năng. Với không gian sống xanh, gần sông nước cùng hệ thống tiện ích đồng bộ, hiện đại, mỗi ngày của cư dân tương lai tại Smart City Đông Anh chắc chắn sẽ tràn đầy năng lượng và sự hào hứng cùng những trải nghiệm tuyệt vời bên gia đình của mình. Bài viết dưới đây, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về những gam màu tuyệt đẹp kiến tạo nên cuộc sống phồn vinh tại vùng đất phía Bắc Thủ đô.

Smart City Đông Anh – Thành phố Thông minh sở hữu hệ sinh thái xanh kiểu mẫu

Là dự án Thành phố Thông minh đầu tiên tại Hà Nội, Smart City Đông Anh được chủ đầu tư hướng đến phát triển khu đô thị thông minh kiểu mẫu sở hữu hệ sinh thái xanh đa năng đem đến cho cư dân một môi trường sống hoàn hảo nhất. Sau khi dịch bệnh diễn ra, nhu cầu sở hữu một nơi an cư giúp ích cho việc bảo vệ và cải thiện sức khỏe luôn là điều mà các gia đình Việt Quan tâm. Điều khiến nhà đầu tư và khách hàng quan tâm nhất tại các dự án bất động sản hiện nay chính là cảnh quan thiên nhiên xanh mát, gần sông hồ và có nguồn không khí trong lành quanh năm.

smart city dong anh

Smart City Đông Anh – Thành phố Thông minh sở hữu không gian đáng sống bậc nhất

Đông Anh là địa bàn nằm tại phía Bắc Thủ đô, giáp với sông Hồng – dòng sông màu mỡ, trù phú, cung cấp nguồn nước và phù sa dồi dào cho hai bờ ven sông, tạo nên một cảnh quan xanh tốt, màu mỡ. Nhờ vậy, Smart City Đông Anh nằm tọa lạc ngay tại vị trí được bao bọc bởi hệ thống sông lớn và địa thế cao độc đáo mà ít dự án nào có được. Vùng đất này đang dần được khai phá và khơi nguồn tiềm năng dồi dào của nó. Nơi đây còn được bồi đắp bởi hệ thống đê điều nội khu màu mỡ, diện tích cây xanh rộng lớn giúp đem lại không khí trong lành, tinh thần sảng khoái. Thiết kế lối đi bộ ven sông và các tuyến đường đạp xe, khu công viên, khu vui chơi giải trí,…người dân có thể theo đuổi lối sống khỏe mạnh và hòa mình cùng thiên nhiên.

Rời xa trung tâm đô thị ồn ào và ngột ngạt, đến với BRG Smart City, cư dân có thể buông mọi ưu phiền và gieo mình vào không gian xanh mát, thư thái, tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng đúng chất mà không cần đi đâu xa. Ngoài không gian xanh, Smart City Đông Anh còn sở hữu hệ thống tiện ích cao cấp vượt trội. Cư dân sinh sống tại đây sẽ được hưởng đặc quyền về dịch vụ chăm sóc sức khỏe và giáo dục đạt chuẩn quốc tế cùng những tiện ích đẳng cấp như trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn, khu phố mua sắm,… giúp đem lại trải nghiệm sống đa màu. 

Xem thêm: Căn hộ BRG Smart City – Phong cách hiện đại thu hút giới trẻ Việt Nam

Kiến trúc cảnh quan mới độc đáo, đa dạng tầm nhìn

Điểm nhấn kiến trúc của Thành phố Thông minh Smart City Đông Anh chính là không gian đa màu, sang trọng và mới lạ. Với những căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại sử dụng những mảng kính lớn đảm bảo thông thoáng và vừa khai thác được tầm view tuyệt đẹp ra sông và toàn khung cảnh thành phố. Trong khi các căn hộ sở hữu thiết kế bán cổ điển, vừa mang nét đẹp tinh tế của kiến trúc cổ điển vừa mang nét đẹp mới lạ, tự do của kiến trúc hiện đại. Các thiết bị nội thất cũng được trang trí và bố trí rất khoa học, không quá cầu kỳ nhưng lại tạo ra cảm giác ấn tượng độc đáo đối với người dùng.

Smart city dong anh

Điểm dừng chân không thể bỏ lỡ của những nhà đầu tư bất động sản

Để đảm bảo không gian sống tốt nhất cho cư dân, các căn khu chung cư tại Smart City Đông Anh dù có thiết kế theo phong cách nào thì cũng luôn đề cao yếu tố thiên nhiên, sang trọng và tiện nghi nhất. Đặc biệt, thiết kế của các căn hộ được chăm chút từng đường nét tinh xảo, độc đáo, mang đến cảm giác sinh động cho từng không gian sống giúp khẳng định vị thế của gia chủ tương lai.

Khách hàng khi đến với Smart City Đông Anh chắc chắn sẽ bị thu hút bởi không gian sống đem lại nhiều năng lượng tích cực khi được bao bọc bởi không gian cây xanh, sông nước rộng lớn lại được trang bị đầy đủ tiện nghi đa năng.

Với mục tiêu tạo nên khu đô thị Smart City Đông Anh hiện đại với cộng đồng cư dân phồn thịnh, nhà đầu tư luôn chú trọng vào việc quy hoạch bài bản và xây dựng hệ thống tiện ích đẳng cấp quốc tế, gần gũi với thiên nhiên, tạo nên một giá trị sống khác biệt cho một cộng đồng cư dân tinh hoa.