Căn hộ BRG Smart City – Phong cách hiện đại thu hút giới trẻ Việt Nam

Là điểm sáng bất động sản thu hút các nhà đầu tư tại phía Bắc Thủ đô, dự án BRG Smart City cho ra mắt những căn hộ hiện tại mang đến cuộc sống hạnh phúc và đầm ấm cho các gia đình Việt Nam, đặc biệt là giới trẻ. Những tiện ích trong không gian sống hứa hẹn mang đến cho gia đình bạn những phút giây trải nghiệm tuyệt vời.

Đầu tư sinh lời lý tưởng với căn hộ BRG Smart City

Trong bối cảnh nền kinh tế còn gặp nhiều khó khăn do chịu ảnh hưởng nặng nề từ dịch bệnh, các nhà đầu tư bất động sản đang dần trở nên khó tính trong việc chọn lọc dự án. Do vậy, những dự án có tiềm năng vượt trội và đầy đủ pháp lý, sở hữu hệ thống tiện ích đẳng cấp như BRG Smart City đang đi đầu xu hướng lựa chọn nơi ở mới của cư dân thành thị.

Can ho BRG Smart City

Tậu ngay căn hộ BRG Smart City với vị trí tiềm năng vượt trội

Theo phân tích của các chuyên gia, xu hướng chọn nơi ở vừa đáp ứng được nhu cầu an cư và nghỉ dưỡng đang ngày càng được các khách hàng khó tính ưa chuộng. Dịch bệnh Covid -19 đang dần khiến người trẻ Việt tìm đến những nơi có không gian sống xanh, thoải mái, thông thoáng, gần gũi với môi trường và đầy đủ tiện nghi. Và dự án căn hộ BRG Smart City chính là sự lựa chọn tốt nhất.

Hiện nay, các đô thị lớn ở Hà Nội luôn hạn chế về chất lượng cơ sở hạ tầng cho thiếu diện tích và mật độ dân số ngày càng tăng cao. bên cạnh đó, các khu vui chơi, nghỉ dưỡng cho người dân được sắp xếp không đồng đều khiến việc di chuyển khó khăn, cư dân hạn chế khu vực sinh hoạt, vui chơi, thư giãn sau quãng thời gian làm việc dài và ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển toàn diện của thế hệ trẻ trong tương lai. Hơn nữa, sau thời gian dài chịu ảnh hưởng của dịch bệnh và giãn cách xã hội, nhu cầu nghỉ dưỡng của người dân ngày càng trở nên bức thiết.

Trước thực trạng hiện nay, các chuyên gia về bất động sản chắc chắn rằng, các nhà đầu tư sẽ hướng đến các sản phẩm bất động sản thân thiện với môi trường, nổi bật hiện tại chính là dự án của BRG và Sumitomo với chuỗi sản phẩm căn hộ BRG Smart City với thiết kế hiện đại, mang phong cách nghỉ dưỡng chuẩn quốc tế giữa lòng Thủ đô. Các sản phẩm căn hộ tại Thành phố Thông minh đang chiếm ưu thế vượt bậc trước làn sóng bất động sản hiện nay.

Xem thêm: Smart City Đông Anh – Tiềm năng thay đổi diện mạo Thủ đô trong tương lai

Thiết kế đẳng cấp kiến tạo nên cuộc sống hoàn hảo

Một trong những lý do chính thu hút các nhà đầu tư xuống tiền với dự án căn hộ BRG Smart City chính là phong cách thiết kế, không gian sống và hệ thống tiện ích đồng bộ của các căn hộ. Từ trên cao nhìn xuống tại các tòa nhà của dự án giống như một thành phố thông minh thu nhỏ hiện đại được xê dịch đến gần với thiên nhiên. Bao quanh là hệ thống rừng nhiệt đới và hệ thống cây xanh, công viên xanh tạo nên nét đặc trưng của thành phố.

Can ho BRG Smart City

Không gian kiến trúc hiện đại, tiện nghi

Bên cạnh đó, khi sinh sống tại đây, cư dân sẽ được tận hưởng hệ thống bể bơi thông minh ngoài trời, sân thể thao, khu tập gym và khu rừng nhiệt đới thu nhỏ dưới tầng trệt của tòa tháp Phương Trạch Tower. Tất cả sẽ tạo nên một không gian trải nghiệm tuyệt vời cho những giây phút nghỉ ngơi của cư dân mà không phải tìm đi những nơi xa xôi nào khác.

Ngoài ra, vị trí cũng là một lợi thế tiềm năng nâng cao giá trị các căn hộ BRG Smart City lên một tầm cao mới. Các sản phẩm căn hộ nằm tại trung tâm hội tụ những tuyến đường huyết mạch trên địa bàn và kết nối với trung tâm Thủ đô một cách dễ dàng, là cửa ngõ ra vào của hàng không quốc gia. Được thừa hưởng hệ thống cơ sở hạ tầng và vật chất hiện đại, đồng bộ, nằm trong tuyến đường trọng điểm cao tốc Nhật Tân – Nội Bài, thuận tiện cho việc lưu thông và trao đổi hàng hóa. Chính vì vậy, đây sẽ là nơi thu hút một lượng lớn  cư dân lui tới và chọn lựa làm nơi an cư, lập nghiệp.

Với kế hoạch phát triển thành siêu đô thị thông minh trong tương lai, BRG SMart City sở hữu hệ thống tiện ích đặc quyền đẳng cấp, vượt trội hoàn toàn so với các khu đô thị kahcs. Trong đó nổi bật là việc áp dụng 6 yếu tố thông minh vào quá trình phát triển dự án: năng lượng thông minh, kinh tế thông minh, quản trị thông minh, giao thông thông minh, đời sống thông minh và học tập thông minh.

Bên cạnh đó hai chủ đầu tư còn có các chính sách bán hàng hấp dẫn cùng với hàng loạt phần quà giá trị dành cho các chủ sở hữu tương lai tại dự án căn hộ BRG Smart City