Smart City Đông Anh – Tiềm năng thay đổi diện mạo Thủ đô trong tương lai

Hội tụ đầy đủ lợi thế và tiềm năng của một dự án bất động sản tỷ đô, Smart City Đông Anh hứa hẹn sẽ tạo nên sự khác biệt mới mẻ hoàn toàn đối với các nhà đầu tư bất động sản trong thời gian tới. Với diện tích quy hoạch lên đến 272 ha nằm trọn vẹn trong vùng trung tâm của địa bàn huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội, dự kiến đến năm 2038, BRG Smart City sẽ cho ra mắt siêu phẩm Thành phố Thông minh hiện đại bậc nhất nước ta. 

Smart City Đông Anh – Vị trí độc tôn, thừa hưởng hạ tầng vượt trội đẳng cấp

BRG Smart City Đông Anh

Dự án Thành phố Thông minh BRG Smart City Đông Anh

Nằm trong dự án quy hoạch của thành phố Hà Nội, huyện Đông Anh được xem là vị trí trọng tâm phát triển kinh tế – xã hội tại phía Bắc Thủ đô, được đưa vào quy hoạch bài bản với những khu đô thị hiện đại nằm cạnh các khu công nghiệp, cùng với những điểm giao thông kết nối trung tâm mà không phải dự án bất động sản nào cũng được sở hữu. Nằm tọa lạc trên địa bàn huyện Đông Anh, Smart City Đông Anh được xem là sản phẩm độc tôn, sở hữu những lớp hành lang từ trong ra ngoài, từ xa đến gần, được đảm bảo hệ thống tiện ích hoàn chỉnh, đồng bộ, hiện đại, thông suốt giúp tạo nên những giá trị bền vững, thu hút lượng lớn các nhà đầu tư xuống tiền.

Cách trung tâm thành phố Hà Nội 10km, dự án được xem là trung tâm kết nối nội thành với sân bay Quốc tế Nội Bài, sở hữu mạng lưới hạ tầng giao thông được xem là huyết mạch kết nối các tỉnh thành phía Bắc như Phú Thọ, Hưng Yên, Vĩnh Phúc,… Thông qua tuyến đường đường cao tốc đẹp nhất Việt Nam Nhật Tân – Nội bài, nằm song song trục đường xương sống Võ Nguyên Giáp và là nơi giao thoa của các vành đai 3, quốc lộ 3, quốc lộ 2A,…

Bên cạnh đó, theo kế hoạch phát triển đô thị của thành phố Hà Nội, dự kiến năm 2030 chính quyền sẽ cho thi công 9 tuyến đường sắt trên cao để phục phụ nhu cầu đi lại của người dân thuận tiện và linh hoạt hơn. Trong đó, có có tuyến đường sắt trên cao số 4 chạy dài từ Mê Linh – Đông Anh – Vĩnh Tuy – Thượng Đình – Đường vành đai 2 và 5 – Cổ Nhuế – Liên Hà với chiều dài 54km và tuyến đường sắt đô thị số 5 từ Cổ Loa đến An Khánh. đây được xem là một cơ hội hiếm có, tạo thành bệ phóng giúp dự án tăng vọt giá trị giao bán trong tương lai nhờ vị trí giao thương vô cùng tiện lợi, mọi con đường đều hướng tới Smart City Đông Anh.

Xem thêm: BRG Smart City – Mảnh ghép đô thị cho cuộc sống sang trọng, đẳng cấp

Khơi nguồn tiềm năng bất động sản phía Bắc Thủ đô

Cầu Nhật Tân được đưa vào hoạt động từ 01/2015 cho đến nay đã góp phần tạo nên diện mạo mới cho Thủ đô Hà Nội, giúp người dân có thể đi lại dễ dàng, góp phần thúc đẩy quá trình phát triển kinh tế các địa bàn phía Bắc Hà Nội. Là cây cầu văng đầu tiên tại Thủ đô với tổng chiều dài phần chính là 1.5km, gồm 6 nhịp dây văng kết hợp cùng 5 trụ tháp hình thoi – tượng trưng cho hình ảnh 5 ô cửa. Cầu Nhật Tân có chiều rộng 33,2m và sở hữu 8 làn xe 2 chiều, cho phép hầu hết các loại hình phương tiện có thể lưu thông từ xe cơ giới, xe buýt, xe tải,…và có cả phần đường dành cho người đi bộ. Là cây cầu đường khánh thành cùng tuyến cao tốc Nhật Tân – Nội Bài, cả 2 tuyến đường này đã tạo nên một tuyến cao tốc hiện đại, giúp rút ngắn gần một nửa thời gian di chuyển từ sân bay Quốc tế Nội Bài tới trung tâm thành phố.

BRG Smart City Đông Anh

Dự án tiệm cận khu đô thị thông minh bậc nhất Thủ đô

Nhờ có vị trí tiếp giáp cùng các tuyến giao thông huyết mạch chính mà dự án BRG Smart City Đông Anh càng trở nên thu hút các nhà đầu tư trong và ngoài nước, các khách hàng đang tìm kiếm những địa điểm an cư rời xa đô thị sầm uất, ồn ào. Đây là cơ hội mở ra con đường thông thương qua lại về giao thông cũng như các hoạt động thương mại, dịch vụ. Với dự án Smart City Đông Anh, cầu Nhật Tân còn góp phần không nhỏ vào thành công của dự án cũng như góp phần tạo nên sức hấp dẫn của dự án siêu đô thị thông minh tại phía Bắc Thủ đô. Bên cạnh mặt kinh tế – xã hội, giao thông thì cầu Nhật Tân với thiết kế 5 nhịp dây tăng chính là biểu tượng cho 5 ô cửa và cũng tượng trưng cho 5 cánh hoa anh đào của làng Đào Nhật Tân, tạo nên nét đẹp văn hóa riêng biệt tại vùng đất Kinh Đô để hoàn thành xuất sắc sứ mệnh trở thành điểm cầu nối kinh tế và văn hóa cho vùng đất Đông Anh nói chung và dự án Smart City Đông Anh nói riêng.

Với những tiềm năng vượt trội đến từ vị trí, hệ thống hạ tầng đồng bộ cùng những lợi thế ưu việt của dự án Smart City Đông Anh, chắc chắn đây sẽ trở thành công trình kiến trúc đặc biệt góp phần làm thay đổi diện mạo của toàn thành phố Hà Nội trong tương lai.