Tháp Phương Trạch Tower – Tòa tháp tài chính cao nhất Việt Nam của tập đoàn BRG

Là dự án tháp tài chính do BRG Group liên doanh với tập đoàn Sumitomo, tháp Phương Trạch Tower cao 108 tầng sẽ trở thành tòa tháp cao nhất Việt Nam và khu vực Đông Nam Á trong tương lai. Nằm tại trung tâm của bản đồ thiết kế dự án khu đô thị chạy dọc tuyến đường Nhật Tân – Nội Bài. Với thiết kế độc đáo và mới lạ, tòa tháp được coi là điểm nhấn kiến trúc nổi bật trong lòng Thành phố Thông minh BRG Smart City.

Tháp Phương Trạch Tower – Tọa lạc tại vị trí đẹp nhất Thủ đô

Thap Phuong Trach Tower

Thiết kế độc đáo gắn liền với văn hóa Việt Nam của tòa tháp tài chính Phương Trạch Tower

Nằm trong quy hoạch dự án siêu đô thị thông minh Smart City Đông Anh, tháp Phương Trạch Tower tọa lạc tại xã Vĩnh Ngọc, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội. Đây là địa bàn có hệ thống cơ sở hạ tầng và giao thông đang được đồng bộ quy hoạch và thành phố quan tâm đầu tư, nằm ngay trên tuyến đường cao tốc đẹp nhất Việt Nam là Nhật Tân – Nội Bài. Địa bàn này có vị trí đắc địa khi là trung tâm giao thoa của hai tuyến đường sắt đô thị số 2 và số 4. Trong tương lai, khu vực này sẽ được bố trí xây dựng ga đường sắt đô thị và phát triển thêm tổ hợp TOD, kết hợp giữa giao thông công cộng và giao thông đô thị để người dân thuận tiện trong việc di chuyển.

Các căn hộ tại tòa tháp Phương Trạch Tower nhờ đó cũng được kế thừa trọn vẹn lợi thế phát triển trong tương lai bởi đây là một vị trí chuyển giao quan trọng kết nối với trung tâm Thủ đô, là cửa ngõ hàng không của quốc gia. Tại đây, dự án khu đô thị thông minh còn được thiết lập các trung tâm công cộng gắn kết với không gian mở ở phía Bắc thành phố, đầu tư xây dựng cảnh quan cây xanh tại dọc tuyến sông Hồng.

Trong bản quy hoạch dự án nêu rõ, tổ hợp dự án trung tâm tài chính Phương Trạch Tower sẽ trở thành điểm nhấn kiến trúc chủ đạo tại khu vực phía Bắc thành phố. Bao quanh công trình là không gian kiến trúc cảnh quan xanh kết hợp với các tòa nhà cao tầng mọc dọc theo tuyến Đại lộ Võ Nguyên Giáp và quốc lộ 5, tất cả kết hợp lại sẽ tạo nên bộ mặt cảnh quan của khu đô thị.

Xem thêm: Dự án BRG Smart City tiệm cận Thành phố Thông minh lớn nhất tại Thủ đô Hà Nội

Trung tâm tài chính – thương mại trong lòng dự án BRG Smart City

Điểm nhấn chủ đạo tại dự án tháp Phương Trạch Tower chính là khu trung tâm tài chính – thương mại lớn nhất Thủ đô. Bên cạnh đó là hệ thống các khu ngân hàng, thương mại, dịch vụ khách sạn đạt chuẩn quốc tế với quy mô trên 90 ha đặt trong lòng dự án. Tòa tháp cao 108 tầng được thiết kế dựa theo biểu tượng hoa sen, là loài hoa biểu trưng cho Thủ đô Hà Nội. Nơi đây sẽ sở hữu điểm nhìn tuyệt đẹp bao trọn thành phố, khi du khách đến đây chắc chắn sẽ có cơ hội được nhìn ngắm tầm view tuyệt đẹp hướng về tuyến đường Nhật Tân – Nội Bài.

Thap Phuong Trach Tower

Sở hữu vị trí trung tâm tại dự án Thành phố Thông minh BRG Smart City

Ngoài ra, dự án còn được nhà đầu tư triển khai xây dựng khu đô thị sinh thái kết hợp với các công trình văn hóa – thể thao, thương mại dịch vụ ngay dưới chân cầu Nhật Tân, nằm tại bãi Tàm Xá với quy mô hoảng 270 ha. Đây là cơ hội thúc đẩy phát triển các hoạt động du lịch trên tuyến sông Hồng và gắn liền với việc khai thác hiệu quả diện tích quỹ đất tại đây với mục tiêu phòng chống lụt, hạn.

Tổ hợp kiến trúc Phương Trạch Tower được xây dựng theo mô hình đa chức năng, được trang bị hệ thống tiện ích đẳng cấp vượt trội nhằm đem lại cho cư dân khi sinh sống tại đây có những trải nghiệm thú vị, hoàn hảo trong một không gian hiện đại. Tại đây, cư dân sẽ được hưởng thụ một cuộc sống an toàn, thân thiện và dễ dàng giao lưu kết nối với cộng đồng cư dân của mình.

Với không gian kiến trúc độc đáo, sở hữu vị trí điểm vàng trong dự án khu đô thị thông minh BRG Smart City Đông Anh, tháp Phương Trạch Tower hứa hẹn sẽ trở thành một siêu phẩm tổ hợp các công trình thương mại, dịch vụ, trở thành điểm nhấn về cảnh quan trong dự án, góp phần thay đổi diện mạo của khu vực, thúc đẩy nền kinh tế xã hội phát triển hơn trong tương lai.