Sức hút kì lạ của dự án tỷ đô BRG Smart City trên thị trường hiện nay

Trước sự sục sôi của thị trường bất động sản hiện nay, các khách hàng và nhà đầu tư đang dần cẩn trọng hơn trong việc lựa chọn cho mình một dự án tiềm năng để “xuống tiền”. Để đầu tư và phát triển hiệu quả cho một dự án phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố đến từ vị trí, tiến độ, chủ đầu tư,…Hiện nay, BRG Smart City được kỳ vọng sẽ trở thành một dự án bất động sản bùng nổ trong tương lai khi hội tụ đầy đủ các lợi thế tiềm năng vượt trội. 

Tiềm năng triển khai dự án của nhà đầu tư

BRG Smart City

BRG Smart City sở hữu mặt bằng đắt giá mở đường cho lối sống chất lượng cao

Tập đoàn BRG và Sumitomo NHật Bản được biết đến là hai chủ đầu tư thành công trong việc liên doanh kiến tạo nên những khu đô thị kiểu mẫu, hiện đại, văn minh phù hợp với thị hiếu của khách hàng tại những vị trí đắc địa. Ghi dấu ấn trên thị trường với hàng loạt dự án thành công như BRG Grand Plaza, Le Grand Jardin, BRG Park Residence,…của tập đoàn BRG hay các dự án Khu công nghiệp Thăng Long tại Hà Nội và Khu công nghiệp Thăng Long II tại Hưng Yên. Ngoài ra, năm vừa qua hai tập đoàn này cũng đã bắt tay thành lập liên doanh trong lĩnh vực bán lẻ để phát triển chuỗi siêu thị Fuji Mart.

Tất cả những sản phẩm do BRG và Sumitomo Nhật Bản đầu tư khi ra mắt thị trường đều được đông đảo khách hàng đón nhận và được giới chuyên môn đánh giá cao. Chính bởi sự chuyên nghiệp, uy tín và nghiêm túc trong công tác triển khai dự án đã giúp hai tập đoàn này luôn chiếm được lòng tin từ khách hàng.

Sức hút của dự án BRG Smart City tại địa bàn Đông Anh một lần nữa đã khẳng định năng lực và uy tín của hai tập đoàn lớn BRG và Sumitomo. Bởi đây là dự án Thành phố Thông minh đầu tiên tại Hà Nội, được quy hoạch và đầu tư đồng bộ. Tại đây, cư dân không chỉ được tận hưởng cuộc sống tiện nghi với hệ thống tiện ích hiện đại, độc đáo tại các phân khu của dự án, các trung tâm thương mại sầm uất, các bệnh viện và trường học đạt chuẩn quốc tế mà còn được tận hưởng không gian sống xanh mát đến từ hệ thống sinh thái xanh bao gồm rất nhiều công viên lớn nhỏ xen kẽ các khu nhà cao tầng. 

Xem thêm: Smart City Đông Anh – Dự án Thành phố Thông minh đầu tiên tại Hà Nội

Sức hút của bất động sản đô thị thông minh BRG Smart City

Theo phân tích của các chuyên gia, khi giá của các căn hộ tại Hà Nội trong những năm gần đây đang ngày một tăng thì các căn hộ cao cấp tại khu đô thị thông minh BRG Smart City nhận được sự quan tâm rất lớn của các nhà đầu tư. Dễ thấy nguyên nhân bắt nguồn từ việc dự án bất động sản này là nơi có lợi thế để phát triển kinh tế – xã hội mạnh mẽ, kết nối giao thông đến trung tâm thành phố Hà Nội nhanh chóng đồng thời có giá cả hợp lý với nhiều chính sách ưu đãi tại thời điểm hiện tại.

BRG Smart City

Hiện thực hóa giấc mơ về không gian sống thông minh, đẳng cấp

Trong vài năm gần đây, thị trường đất nền tại vùng nông thôn Đông Anh đang ngày càng sôi động. Các nghiên cứu cho thấy, tại các khu vực gần các khu dân cư trong địa bàn Đông Anh có giao dịch bất động sản tăng vọt, đặc biệt là các khu đã được quy hoạch của thành phố Hà Nội ban hành công văn. Các dự án này đóng vai trò rất lớn với sự phát triển kinh tế trong bối cảnh hiện nay trên địa bàn. 

Là địa phương có nhiều hoạt động công nghiệp mạnh mẽ, nhìn chung tại khu vực Đông Anh đang thiếu không gian sống đẳng cấp để phù hợp với nhu cầu khắt khe của lao động cao cấp, các giới chuyên gia khi sinh sống tại đây. Theo dự đoán, khi được ra mắt và mở bán trên thị trường, các căn hộ chung cư của dự án BRG Smart City hứa hẹn sẽ được thị trường đón nhận nồng nhiệt khi đem đến không gian sống sang trọng, đầy đủ tiện nghi, sở hữu hệ thống vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế để đáp ứng tối đa nhu cầu ngày càng cao của người dân.

Tại BRG Smart City, cư dân tương lai sẽ được trải nghiệm cuộc sống hiện đại và đẳng cấp nhất ngay trên nơi mình sinh sống. Toàn bộ khối đế của dự án sẽ được quy hoạch cho hệ thống tiện ích và cảnh quan với đa dạng các khu trung tâm thương mại, rạp chiếu phim  hiện đại, tất cả sẽ được thiết kế bởi các kiến trúc sư hàng đầu, liên kết với nhau tạo nên không gian sinh hoạt, vui chơi, giải trí, thư giãn tuyệt vời nhất. 

Dự kiến sẽ cho ra mắt và mở bán khoảng 700 căn hộ chung cư cao cấp, BRG Smart City đang ghi nhận được một lượng giao dịch cao đến từ các khách hàng và nhà đầu tư lớn. Bên cạnh đó, khi sở  hữu các căn hộ tại đây, khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi lớn và nhiều phần quà hấp dẫn có giá trị cao đến từ chính sách của chủ đầu tư.