Tận hưởng cuộc sống tiện nghi, thoải mái tại căn hộ BRG Smart City

Hướng đến những căn hộ sở hữu tiện ích và thiết kế thông minh đem đến cho các gia đình không gian sống chất lượng, dự án các căn hộ BRG Smart City đã mang tới những sản phẩm đẳng cấp dành riêng cho thế hệ cư dân tương lai. Không gian sống hiện đại, thông minh mang đậm phong cách châu Âu sẽ được tái hiện hoàn hảo tại các phân khu của dự án, hứa hẹn sẽ đem tới những trải nghiệm sống đầy thú vị cho các gia chủ tại đây.

Không gian sống hiện đại, thông minh xuất hiện tại Việt Nam

Can ho BRG Smart City

Thiết kế không gian thông minh tại căn hộ BRG Smart City

Theo phân tích của các chuyên gia, các căn hộ chung cư được chia hướng theo phong thủy sẽ trở thành món đồ quý hiếm được nhiều khách hàng săn đón đầu tiên. bất chấp sự biến động không ngừng của thị trường, các sản phẩm có vị trí thiên thời – địa lợi – nhân hòa luôn có giá trị sở hữu lớn và gia tăng không ngừng theo thời gian.

Đây được coi là một xu hướng chung trên toàn thị trường, có thể thấy những sản phẩm có vị trí phong thủy tốt sở hữu giá trị cao hơn khoảng 40% so với những sản phẩm gần về chất lượng, tiện ích nhờ lợi thế về vị trí, tầm nhìn mà nó có. Đôi khi những căn hộ này, khi là trở thành một sản phẩm bất động sản cao cấp thì giá trị cộng thêm của nó có thể lên đến gần 90%.

Việc sở hữu cho mình một khối bất động sản có tầm nhìn và vị trí đẹp mắt ngay tại khu vực phía Bắc Thủ đô không chỉ minh chứng cho sự giàu có mà còn thể hiện đẳng cấp và tên tuổi của mình trong giới thượng lưu. Do vậy, các sản phẩm bất động sản có lợi thế nổi trội về tầm nhìn và vị trí luôn là những địa điểm đặc biệt được các khách hàng tiềm năng săn đón và các nhà đầu tư cũng không ngoại lệ khi lựa chọn chúng là nơi thực hiện các hạng mục đầu tư kinh doanh với khả năng đem lại lợi nhuận tăng theo thời gian.

Tại Việt Nam hiện nay, các dự án bất động sản sở hữu view đắt giá nằm ở các trung tâm đô thị lớn luôn được giao bán với mức giá khủng và là phân khúc hấp dẫn dành cho các nhà đầu tư lớn của nước ta.

Như các căn hộ BRG Smart City nằm tại khu vực Đông Anh thành phố Hà Nội, nằm trong quy hoạch dự án sẽ được đầu tư phát triển thành Thành phố Thông minh trong tương lai, với hơn 10 tòa nhà dự kiến cho ra mắt thị trường khoảng 7000 căn hộ chắc chắn tạo nên một cơn sốt lớn trên thị trường bất động sản. 

Xem thêm: Hệ thống tiện ích đẳng cấp chọn đời tại chung cư BRG Smart City

Căn hộ BRG Smart City – Kiến trúc độc đáo thể hiện đẳng cấp của chủ nhân

Với các tòa nhà cao chọc trời, các căn hộ BRG Smart City tại tầng gác mái với kiến trúc độc đáo, thiết kế thông minh chắc chắn sẽ thể hiện đẳng cấp của cho giới khách hàng tinh hoa, thượng lưu. Cùng với số lượng có hạn, sở hữu hệ thống tiện ích hiện đại, đẳng cấp bậc nhất, chắc chắc chắn điểm đến sang trọng, lộng lẫy này sẽ có mức giá giao bán đắt đỏ, không phải ai cũng có thể sở hữu được nó. Do vậy, ngay sau khi kế hoạch triển khai của dự án này được công bố, các căn hộ BRG Smart City đã thu hút mọi sự quan tâm bởi thiết kế mới lạ, khác biệt mà nó đem lại.

Can ho BRG Smart City

Thành phố Thông minh mọc lên giữa lòng Thủ đô

BRG Smart City là dự án được định hướng phát triển thành siêu đô thị thông minh trong tương lai với không gian sống thông minh và hiện đại hàng đầu. Các phân khu tại đây đều sở hữu tầm nhìn rộng lớn, bao trọn toàn bộ cảnh quan độc đáo của nơi đây, cùng với đó là kiến trúc sáng tạo, tinh tế được cái nhà kiến trúc hoàn thiện một cách tỉ mỉ. Không gian sống tiện nghi và đẳng cấp nằm giữa các tầng không tại đây sẽ đem đến cho các chủ nhân trong tương lai một không gian sống chất lượng vượt trội mà chưa từng có mặt tại dự án nào.

Đặc biệt các căn hộ BRG Smart city có thiết kế diện tích đa dạng, linh hoạt, phù hợp với nhu cầu sống và sinh hoạt của từng gia đình khi dao động từ 40m2 đến 100m2. BRG Smart cung cấp cho khách hàng 3 loại hình căn hộ: căn hộ 2 phòng ngủ, căn hộ 3 phòng ngủ, căn hộ studio. Đến đây khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn khác nhau, phù hợp với tình hình tài chính của từng người. Do vậy, với giá trị linh động và thêm vào đó là các chính sách hỗ trợ hợp lý của chủ đầu tư, khách hàng khi đến đây sẽ có thể dễ dàng sở hữu căn hộ mang giá trị lớn tại BRG Đông Anh.

Tất cả các sản phẩm căn hộ tại đây đều có tầm view 360 độ, do vậy không gian sống không lo bị hẹp và bị che chắn ánh sáng chiếu vào căn nhà, các cửa sổ, ban công đều có diện tích lớn và hướng về phía các hồ nước, cảnh quan xanh của dự án. Từ không gian, ánh sáng, tầm view của các căn hộ cho tới thiết kế gần như hoàn chỉnh và mang tới sự hài lòng nhất cho khách hàng. Chắc chắn, các căn hộ BRg Smart City sẽ là điểm đến mang lại cho cư dân cuộc sống chất lượng và đẳng cấp bậc nhất.