Hệ thống tiện ích đẳng cấp chọn đời tại chung cư BRG Smart City

Chung cư BRG Smart City không chỉ là nơi an cư, sinh sống mà còn là điểm nghỉ dưỡng đẳng cấp thu hút lượng lớn khách hàng hiện nay. Dự án này được định hình phát triển trở thành Thành phố Thông minh trong tương lai tại Việt Nam. Với kiến trúc thiết kế độc đáo, BRg Smart City dự đoán sẽ trở thành một khu đô thị hiện đại và thông minh, trở thành điểm nóng thu hút các nhà đầu tư bất động sản lớn và các khách hàng khó tính hiện nay.

Không gian sống thông minh, hiện đại giữa lòng Thủ đô

BRG Smartr City

Chung cư BRG Smart City sở hữu vị trí điểm vàng giữa lòng Thủ đô

Chung cư BRG Smart City là dự án trọng điểm do hai tập đoàn đầu tư bất động sản lớn BRg và Sumitomo liên doanh, nằm tại khu vực phía Bắc thành phố Hà Nội. Đây là 2 tập đoàn lớn luôn được tin tưởng bởi sự uy tín và đảm bảo chất lượng cho các sản phẩm bất động sản của mình khi tung ra thị trường. Bên cạnh chung cư BRG Smart City Đông Anh, BRG và Sumitomo cũng đã thành lập liên doanh trong lĩnh vực bán lẻ để phát triển hệ thống siêu thị Fuji Mart .

Với sự hợp tác của hai nhà đầu tư có tiếng, đây là một dự án quy mô lớn đầu tiên tại khu vực phía Bắc Thủ đô Hà Nội. Dự án nằm trên địa bàn hai xã hải Bối và Vĩnh Ngọc, huyện Đông Anh. Hiện đại, địa phận này cũng đang thu hút rất nhiều dự án bất động sản tại đây nhờ vị trí thuận lợi và là nơi có mặt bằng diện tích xây dựng lớn nhưng chưa được khai thác triệt để. 

Dự án sở hữu vị trí đắc địa khi là nơi kết nối giữa trung tâm thành phố Hà Nội và sân bay Quốc tế Nội Bài, Thành phố Thông minh phía Bắc Thủ đô được coi là một bệ phóng lớn lớn cho việc phát triển kinh tế, xã hội, nơi giao thương hàng hóa giữa các tỉnh thành trong nước và các nước trong khu vực. 

Là dự án tiên phong tại khu vực Đông Anh Hà Nội, chung cư BRG Smart City cung cấp ra thị trường rất nhiều sản phẩm dịch vụ cao cấp giúp khách hàng có đa dạng sự lựa chọn: khu nghỉ dưỡng, biệt thự, căn hộ , chung cư, khu vui chơi, công viên,…Tất cả đều là sản phẩm được đầu tư bởi 2 tập đoàn lớn nên chiếm được rất nhiều lòng tin của khách hàng.

Xem thêm: Chung cư BRG Smart City – Sở hữu vị trí điểm vàng phía Bắc Thủ đô

Chung cư BRg Smart City tung ra thị trường nhiều loại hình bất động sản khác nhau

Là 2 tập đoàn có bề dày về lĩnh vực bất động sản, BRG và Sumitomo đang ngày càng chứng tỏ đẳng cấp và uy tín của mình trên thị trường hiện nay. Với nguồn kinh phí khổng lồ cùng nguồn tài nguyên dồi dào, BRG và Sumitomo sẽ biến khu vực này trở thành trung tâm kinh tế, tài chính, văn hóa du lịch, dự án chung cư BRG Smart City ra đời mang theo khát vọng nâng tầm cuộc sống trong tương lai.

BRG Smart City

Hệ thống tiện ích đẳng cấp vượt trội tạo nên không gian sống mơ ước

Tại siêu đô thị thông minh này, hệ thống chung cư, biệt thự, shophouse đều được chủ đầu tư thiết kế và trang trí vô cùng tinh tế gây ấn tượng đặc biệt với khách hàng ngay trong khuôn viên dự án. Đặc biệt với mỗi biệt thự hay căn hộ  đều sẽ được trang bị tiện ích phù hợp với nhu cầu của cư dân. Sở hữu một căn nhà viết thiết kế thông minh, tiện lợi tại nơi được coi là khu vực đáng sống nhất của Hà Nội chắc chắn sẽ là mục tiêu của nhiều gia đình và bạn trẻ trong tương lai.

Đối với hệ thống căn hộ tại chung cư BRG Smart City, các tòa nhà sẽ cao từ 25 đến 30 tầng, đáp ứng tối đa nơi ở cho nhu cầu đang ngày càng tăng cao của người dân. Hệ thống tiện ích được tích hợp trong từng căn hộ đều đạt chuẩn 5*, áp dụng nội thất cao cấp và hiện đại bậc nhất hiện nay. Ngoài ra, các dịch vụ nghỉ dưỡng, vui chơi cũng luôn sẵn sàng phục phụ nhu cầu của khách hàng khi đến đây.

Chung cư BRG Smart City được coi là biểu tượng kiến trúc độc đáo của cư dân tại Thủ đô. Những kiến trúc sư tài ba nhất đã được hai nhà đầu tư mời về để tạo nên một công trình hoàn mỹ, kiến thiết nên một Thành phố Thông minh hiện đại trong tương lai. Nơi cư dân sinh sống với các dịch vụ đẳng cấp, xa hoa  nhưng vẫn mang nét đặc trưng của văn hóa Việt Nam.

Dự án chung cư BRg Smart City đang trong tiến độ xây dựng và phát triển đúng như kế hoạch được đề ra. Hãy cùng chúng tôi theo dõi và cập nhật những thông tin mới nhất từ dự án này tại trang web: https://brg-smartcity.com/ hoặc liên hệ hotline: 0813 079 789.